Tin tức

Việt Nam dự Triển lãm du lịch và kỳ nghỉ tại Canada

Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, ngày 1/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada đã tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người và du lịch Việt Nam tới các bạn bè quốc tế tại Triển lãm du lịch và kỳ nghỉ ở thủ đô Ottawa.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Canada và cũng là sự kiện lớn đầu tiên mà Canada tổ chức ở thủ đô Ottawa kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Tham dự Triển lãm du lịch và kỳ nghỉ lần này có hơn 150 đại diện từ các đại sứ quán, các hãng lữ hành quốc tế và các công ty điều hành dịch vụ du lịch. Mục tiêu chính của triển lãm là thể hiện tầm quan trọng và giá trị của các loại sản phẩm và dịch vụ liên quan tới ngành du lịch thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi đại dịch COVID-19 bị đẩy lùi. 

Một số ấn phẩm trưng bày về du lịch Việt Nam. Ảnh: Trung Dũng - P/v TTXVN tại Canada

 Triển lãm trên đã cung cấp cho khách tham dự hơn 60 điểm đến quốc tế và hàng chục địa điểm hấp dẫn của Canada. Gian triển lãm Việt Nam được rất nhiều bạn bè quốc tế quan tâm bởi những thông tin và hình ảnh sinh động về con người và cuộc sống tươi đẹp. Các loại hình du lịch thú vị và điểm đến sinh động đều được giới thiệu nổi bật giúp khách tham quan hiểu hơn về sự nhiệt tình và lòng hiếu khách của con người Việt Nam.
 Quan hệ Việt Nam và Canada đang trải qua giai đoạn tốt đẹp, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế khi giá trị thương mại hai chiều đạt tới 11 tỷ CAD (gần 195 nghìn tỷ đồng Việt Nam). Hiện nay, hai bên duy trì các hoạt động giao lưu nhân dân và giao lưu kinh tế thông qua các hội và đoàn thể như Hội hữu nghị Canada-Việt Nam hay Hội doanh nhân Việt Nam-Canada./. 

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/viet-nam-du-trien-lam-du-lich-va-ky-nghi-tai-canada-327497.html


top