Tin tức

Trưng bày và giới thiệu thực phẩm an toàn tại Hà Nội

Sáng 01/10/2024, tại Hà Nội, Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường phối hợp với Viện nghiên cứu thị trường và thể chế nông nghiệp đã tổ chức Hội thảo nâng cao năng lực trong sơ chế, chế biến, bảo quản sản phẩm nông lâm thủy sản theo các quy định đảm bảo chất lượng, ATTP và nhu cầu của thị trường. Cùng với đó đã có rất nhiều sản phẩm an toàn cũng được trưng bày để giới thiệu cho người dân thủ đô.
  Các khách mời tìm hiểu về sản phẩm được trưng bày tại Hội thảo.  
  Quang cảnh Hội thảo nâng cao năng lực trong sơ chế, chế biến bảo quản sản phẩm nông lâm thủy sản theo các quy định đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và nhu cầu của thị trường diễn ra tại Hà Nội.  
  Một số sản phẩm nông, lâm, thủy sản đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm được trưng bày và giới thiệu đến người dân Hà Nội.  
  Những sản phẩm thực phẩm an toàn được trưng bày tại Hội thảo.  
  Một số sản phẩm nông, lâm, thủy sản đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm được trưng bày và giới thiệu đến người dân Hà Nội.  

Hội thảo được thực hiện theo Kế hoạch số 116/KH-UBND ngày 15/4/2024 của UBND thành phố Hà Nội về hành động đảm bảo chất lượng, an ninh, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tham gia Hội thảo có lãnh đạo Chi cục trưởng Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường nông sản Hà Nội; đại diện Chi cục Chất lượng Chế biến và PTTT Hà Nội; đại diện Viện Nghiên cứu Thị trường và Thể chế nông nghiệp; đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các doanh nghiêp, chuỗi thực phẩm sạch trên địa bàn Hà Nội...

Ngoài ra, một số doanh nghiệp sản xuất thiết bị công nghệ cũng giới thiệu với Hội thảo các ứng dụng thiết bị, công nghệ phù hợp trong chế biến các loại nông sản, các sản phẩm chế biến từ rau, củ, trái cây sản xuất bằng công nghệ cao Freeze Dried.

Cũng trong Hội thảo, đại diện các chuỗi cửa hàng đặc sản, thực phẩm an toàn, thảo luận và đưa ra những yêu cầu thực phẩm qua chế biến tại hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong khuôn khổ Hội thảo, rất nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm được trưng bày và giới thiệu đến người dân Hà Nội./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/trung-bay-va-gioi-thieu-thuc-pham-an-toan-tai-ha-noi-378082.html


top