Nghệ thuật

Tranh dát vàng LEOPARD

Trong thị trường trang trí nội thất còn non trẻ của Việt Nam thì thương hiệu tranh dát vàng Leopard vươn lên trở thành cái tên được giới kiến trúc sư và người mộ điệu nhắc đến nhiều trong vài năm gần đây. Sở hữu những yếu tố nổi bật vượt trội và sự khác biệt, tranh dát vàng Leopard ngày càng được đánh giá cao trong lĩnh vực mới mẻ này.
Quy trình làm tranh Leopard được thực hiện theo từng bước, tùy thuộc vào từng mẫu tranh mà gia tăng thêm bớt hiệu ứng cho từng bước. Tranh tranh dát vàng Leopard có hai dòng. Dòng thứ nhất là sáng tác độc quyền giới hạn phiên bản, nghĩa là mẫu do các họa sĩ của Leopard sáng tác, có chứng nhận tác quyền tác giả, giá giao động từ 35-55 triệu tùy kích thước. Dòng tranh thứ hai là chế tác không giới hạn phiên bản, mẫu được chế bản lại từ một số tranh của các họa sĩ nước ngoài, cải tiến về hiệu ứng và đưa thêm vào các chi tiết riêng, giá giao động từ 10-30 triệu tùy kích thước.


Họa sĩ lên ý tưởng và phác thảo tranh trên giấy trước khi tiến hành các công đoạn hoàn thiện tranh dát vàng.


Nền bức tranh được dát vàng, sau đó họa sĩ dùng bút vẽ những đường nét lên trên lớp vàng đó.



Vàng được tán nhỏ và dải đều lên tranh.



Họa sĩ hoàn thiện nốt những nét vẽ cuối cùng cho tác phẩm.

Khác với những tranh sản xuất hàng loạt trên thị trường, mỗi bức tranh của Leopard được họa sĩ tỉ mỉ, chau chuốt từ bố cục, màu sắc cho tới đường nét. Dưới bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ, mỗi một bức tranh là một phát minh về hình thức, được khám phá về nội dung một cách hoàn chỉnh và ra mắt với số lượng giới hạn, đảm bảo toàn vẹn giá trị của mỗi tác phẩm nghệ thuật.

Khác với phân khúc tranh bình dân và trung cấp, tranh dát vàng của Leopard gây ấn tượng với khách hàng ngay từ giá trị của chất liệu. Những bức tranh được vẽ ở gam trung tính kết hợp cùng các chi tiết vàng và bạc dán nhấn được lựa chọn kĩ càng, tinh giảm về sắc độ tạo nên một tổng thể hoàn hảo.


Gallery: tầng 7, số 168 đường Láng,
quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094 944 9060
Website: www.leopardgallery.com
Mặc dù lựa chọn những chủ đề gắn liền với truyền thống văn hóa Việt Nam nhưng cách thể hiện trên mỗi bức tranh lại đậm chất đương đại. Các đường nét và hình khối luôn sống động, sắc nét tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên rất phù hợp để tạo điểm nhấn sang trọng trong không gian sống nghệ thuật.

Do tính chất cầu kỳ và chi tiết trong từng sản phẩm nên thông thường một năm Leopard chỉ cho ra mắt được một tác phẩm tranh sáng tác độc bản. Và mỗi tác phẩm sẽ được xử lý khác biệt bởi lẽ bàn tay khéo léo của đội ngũ họa sĩ kết hợp với sự tư vấn từ các kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong phân khúc nội thất cao cấp./.













Một số tác phẩm độc đáo của thương hiệu tranh dát vàng Leopard.





Những tác phẩm tranh dát vàng Leopard được trang trí trong phòng khách sang trọng.

Bài và ảnh: Khánh Long – Công Đạt

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/tranh-dat-vang-leopard-276570.html


top