Tin tức

Trang trọng Lễ thượng cờ SEA Games 31

Sáng 11/5, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra Lễ thượng cờ SEA Games 31. Lễ thượng cờ diễn ra trang trọng với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng; lãnh đạo các ngành hữu quan cùng đại diện đoàn thể thao các nước tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Lễ thượng cờ được tổ chức nhằm mục đích thể hiện sự có mặt của các quốc gia, chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31 và khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên. Sự kiện này cũng góp phần thể hiện bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên tham dự Đại hội.

  Đoàn Tiêu binh thực hiện nghi thức mang cờ các Quốc gia tới khu vực làm Lễ thượng cờ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  
  Đoàn Thể thao quốc gia Malaysia thể hiện quyết tâm cao tại Lễ thượng cờ SEA Games 31.
Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  
  Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương phát biểu tại Lễ thượng cờ
SEA Games 31. Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  
  Lễ thượng cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  
  Quang cảnh buổi Lễ thượng cờ SEA Games 31. Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  
  Đoàn Thể thao quốc gia Việt Nam cùng nhau quyết tâm đạt thành tích cao tại kỳ SEA Games 31.
Ảnh: Khánh Long/Báo ảnh Việt Nam  

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương thay mặt Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 gửi lời chào mừng tới các lãnh đạo, cán bộ và đoàn thể thao các nước Đông Nam Á tham dự. Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh, đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự là nước chủ nhà đăng cai tổ chức SEA Games, việc này vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ, trách nhiệm của nước chủ nhà đối với khu vực Đông Nam Á.

Theo bố trí của Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam của SEA Games 31, mỗi quốc gia cử 31 thành viên tham dự Lễ thượng cờ. Ngoài ra, Ban tổ chức đã mời đại diện Đại sứ quán của các quốc gia Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia, Timor Lester, Brunei, Myanmar cùng dự. Lễ thượng cờ SEA Games 31 được tổ chức một cách trang trọng, uy nghiêm, thể hiện đúng về nghi lễ, qua đó tạo không khí thân thiện và sự đoàn kết của các quốc gia trong khu vực ASEAN./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/trang-trong-le-thuong-co-sea-games-31-294211.html


top