Đời sống Việt

Trải nghiệm các giải pháp hình ảnh từ Canon

Cộng đồng yêu nhiếp ảnh Hà Nội vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi trực tiếp kinh nghiệm từ các nhà nhiếp ảnh hàng đầu thế giới về các kỹ năng chụp ảnh mới nhất tại chuỗi hội thảo quốc tế có chủ đề “Trải nghiệm siêu phẩm Canon EOS 5Ds và 5DsR” vào dịp cuối tuần vừa qua.
Chuỗi hội thảo đã thu hút hơn 1000 người tham dự và được trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp hình ảnh từ Canon thông qua một loạt phối cảnh về chụp chân dung, ẩm thực, macro, thiên nhiên và thể thao sử dụng bộ đôi máy ảnh “siêu khủng” mới được ra mắt 5Ds và 5Ds R.


Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam phát biểu khai mạc chuỗi hội thảo.


Kevin Ou, nhiếp ảnh gia thời trang và ảnh chân dung hàng đầu của Mỹ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ Việt Nam.


Nhiếp ảnh gia Việt Nam Lê Hoàng Vũ chia sẻ đam mê nhiếp ảnh của mình tại một phiên trong chuỗi hội thảo.


Sự kiện đã thu hút hơn 1000 người tham dự thông qua một loạt các phiên hội thảo
được tổ chức với mong muốn mang đến cho những người yêu nhiếp ảnh cơ hội nâng cao kiến thức
và các kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

“Nhiếp ảnh rất gần với kể chuyện. Nhà nhiếp ảnh sẽ thăng hoa trở thành nghệ sĩ nếu anh ta bắt được những khoảnh khắc “đắt” và kể câu chuyện về khoảnh khắc ấy bằng thứ cảm xúc, cùng những kỹ thuật riêng có”
(Kevin Ou, Nhiếp ảnh gia chuyên về thời trang và chân dung của Mỹ)
Hội thảo xuất phát từ mong muốn mang lại cơ hội tìm hiểu về Nhiếp ảnh cũng như tiếp cận với các trang thiết bị toàn diện và hiện đại nhất cho tất cả những người yêu nhiếp ảnh chuyên nghiệp hoặc không chuyên. Đặc biệt, sự tham gia của nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Kevin Ou, người được vinh danh là một trong 10 nhiếp ảnh gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Mỹ được bình chọn bởi Creative USA đã mang lại không khí sôi nổi và hào hứng cho tất cả những người tham dự. Bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong kỹ thuật chụp chân dung và tạo hồn cho các bức ảnh dựa vào cách đánh sáng đèn, Kevin cũng khuyên các bạn trẻ trước khi chụp ảnh phải lên ý tưởng cho các bức ảnh mình dự định chụp: “Hãy chụp ảnh bằng tình yêu của chúng ta với máy ảnh chứ không phải chụp ảnh theo kiểu người có máy ảnh”.

Bên cạnh cuộc trò chuyện với các chuyên gia nhiếp ảnh, Canon còn cung cấp tới những người tham dự sự kiện các không gian trải nghiệm thực tế được thiết kế phù hợp với những trường phái chụp hình khác nhau sử dụng các giải pháp hình ảnh hàng đầu như 5Ds và 5DsR. Đó là các chủ đề: Ẩm thực, chân dung, macro, thiên nhiên, thể thao. Tại các không gian trải nghiệm này, người dùng có dịp được tận tay trải nghiệm các sản phẩm Canon EOS 5Ds và 5DsR chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.


Một số hình ảnh tại sự kiện:


Dàn máy Canon EOS 5Ds và 5DsR được trang bị sẵn tại không gian dành cho khách mời trải nghiệm tại hội thảo.


Canon cung cấp tới những người tham dự sự kiện các không gian trải nghiệm thực tế
Canon EOS 5Ds và 5DsR chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.


Cận cảnh Canon EOS 5Ds, một trong hai siêu phẩm mới ra mắt tại hội thảo cùng 5DsR.









Cũng tại chuỗi hội thảo, Canon mang đến các mẫu máy ảnh mới nhất,
đa dạng cho các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ông Nick Yoshinda, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ:Sau nhiều năm làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy người Việt Nam ngày càng có đam mê về nghệ thuật nhiếp ảnh và điều đó đã khiến chúng tôi dễ dàng lựa chọn Việt Nam làm điểm đến thứ ba trong chuỗi hội thảo. Sự kiện này là cơ hội cho các “tay máy” Việt giao lưu, học hỏi từ những tên tuổi hàng đầu thế giới, tự mình khám phá năng lực bản thân cũng như ngày càng gắn bó và thành công hơn với niềm đam mê nhiếp ảnh của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong những trải nghiệm thực tế với hai siêu phẩm mới ra mắt là 5Ds và 5DsR sẽ góp phần bồi dưỡng các tài năng nhiếp ảnh Việt hơn nữa”./.
 
Thực hiện: Trọng Chính

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/trai-nghiem-cac-giai-phap-hinh-anh-tu-canon-84602.html


top