Thương hiệu Việt

TOMECO- Sức hút từ sản phẩm Quạt công nghiệp

Với 25 năm phát triển và mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Cơ điện Toàn cầu (TOMECO) là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực quạt công nghiệp. Sản phẩm của TOMECO đang chiếm lĩnh thị trường nội địa và xuất khẩu đến Hoa Kỳ, Anh, Australia, Lào, Campuchia…
Hiện nay, Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển nhanh và mạnh các ngành công nghiệp trong đó thu hút nhiều doanh nghiệp FDI. Từ nhu cầu sử dụng trong sản xuất tại các khu công nghiệp, các nhà máy, quạt công nghiệp TOMECO đã góp mặt tại những công trình lớn như: các nhà máy sản xuất của tập đoàn Hòa Phát, TISCO, Prime, VITTO, Á Mỹ, TASA, VICEM, Vinhomes, Vimefulland, Novotel,…

Đặc biệt, TOMECO cũng là thương hiệu đã 7 năm liền tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm cho tập đoàn đa quốc gia GE (Anh)… TOMECO đã hợp tác cùng nhà sản xuất quạt tiên tiến đến từ Tây Ban Nha - SODECA S.L.U cùng nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới trên thế giới vào công tác thiết kế và liên kết sản xuất các sản phẩm quạt hút khói, chống cháy lan và an toàn phòng cháy chữa cháy phục vụ thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

Sản phẩm của TOMECO luôn chứa đựng một hàm lượng chất xám cao về trình độ quản lý sản xuất, về  thiết kế và quản lý kỹ thuật và đặc biệt là sự thể hiện cao nhất về tay nghề của những người lao động. TOMECO là đơn vị thiết kế chế tạo quạt công nghiệp top 1 ở Việt Nam và trở thành một trong 5 đơn vị hàng đầu  tại khu vực ASEAN.


Một góc nhà máy sản xuất quạt công nghiệp Tomeco với dây chuyền hiện đại.


Đoàn chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn GE (Anh) đến làm việc tại nhà máy Tomeco.


Nhóm chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn Green (Anh) kiểm tra chất lượng  các bộ phận sản xuất quạt công nghiệp TOMECO.  


Chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn GE kiểm tra kỹ thuật sản xuất quạt công nghiệp Tomeco tại nhà máy.


Kỹ sư kiểm tra kỹ thuật quạt ly tâm Tomeco, mẫu quạt này chuẩn bị xuất khẩu.


Điều khiển kỹ thuật máy cắt CNC.


Hoàn thiện kỹ thuật sơn vỏ quạt.


Kiểm tra sản phẩm Quạt và lắp ráp nội dung các bộ phận quạt.


Dán nhãn tem lên vỏ quạt.


Khách hàng đến tham quan các mẫu quạt công nghiệp Tomeco tại showroom 53 Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp ông Lê Quý Khả, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cho biết: Khi bắt tay vào thiết kế những đơn hàng đầu tiên về quạt công nghiệp, chúng tôi phải làm từ những chi tiết nhỏ nhất là sự cầu toàn trong bản vẽ kỹ thuật, chau chuốt trong thiết kế và bền vững trong chế tạo. Quạt công nghiệp của TOMECO có kiểu dáng phù hợp và chất lượng tốt nên đơn hàng đầu tiên xuất khẩu sang Úc năm 2007 cho công ty Cầu trục Úc là đơn hàng rất ý nghĩa với tôi và công ty. Liên tục nhiều năm, khách hàng này vẫn ký hợp đồng đều đặn. TOMECO khẳng định thương hiệu từ sự nghiệp gắn bó với người lao động, 120 công nhân, kỹ sư tại nhà máy TOMECO đều có tay nghề cao và tâm huyết với công việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN TOMECO
- Số 53 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tel: 0243 563 1130. Fax: 0243 563 3980
- Web: www.tomeco.vn. Email: toancau@tomeco.vn
Hiện nay, doanh số xuất khẩu của TOMECO chiếm 30% doanh số trong doanh thu của công ty và mức tăng trưởng mỗi năm là 20%. Quạt đã được sử dụng cho tất cả các nhà máy xí nghiệp các nhà máy xi măng, gạch ngói, gốm sứ, dầu khí… tại Việt Nam và được các công ty, các khu chế xuất FDI như đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malayxia, Trung Quốc, CHLB Đức rất tin dùng.

Hiện tại TOMECO mỗi năm sản xuất 30,000 ngàn chiếc quạt công nghiệp cho các đơn hàng trong và ngoài nước. Nhiều năm liền, sản phẩm của TOMECO đã đạt Cup vàng Thương hiệu Việt, Huy chương Vàng sản phẩm Quạt hướng trục công nghiệp VIIP-2006…/.



Một số mẫu quạt hướng trục Tomeco phục vụ nhu cầu trao đổi khí, thông gió qua hệ thống đường ống,
tăng áp, hút khói theo yêu cầu của hệ thống thông gió và phòng cháy chữa cháy tại các công trình cao tầng.


Một số mẫu quạt công nghiệp thông gió gắn tường AGT.


Quạt ly tâm hiệu suất cao kiểu BC317 dùng hút khói khu vực sảnh và hành lang của hệ thống phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.


Quạt ly tâm Tomeco độ ồn tháp kiểu CF: 14-46 có kết cấu bền vững, vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng.


Quạt hướng trục độ ồn thấp kiểu AFS.POG có guồng cánh thiết kế đặc biệt đáp ứng yêu cầu thông gió đảo ngược.


Quạt ly tâm hiệu suất cao kiểu BL245.


Quạt ly tâm áp suất thấp.


Quạt hướng trục có kết cấu vững chắc, guồng cánh được cân bằng động kỹ thuật đạt tiêu chuẩn ISO 1940:2003- Grade 6.3.

Bài: Bích Vân - Ảnh: Thanh Giang

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/tomeco-suc-hut-tu-san-pham-quat-cong-nghiep-216197.html


top