Tin tức

Thành phố Hồ Chí Minh đón khách du lịch nội địa đầu năm 2022


Đại diện Ban tổ chức tiếp đón và tặng quà những vị khách may mắn trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air, số hiệu VJ157 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, hạ cánh lúc 9 giờ 5 phút.
Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Sáng 1/1, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Cảng vụ Hàng không miền Nam, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, Hãng Hàng không Bamboo Airways, Hãng Hàng không Vietjet Air tổ chức Lễ đón khách du lịch đầu năm 2022 đến Thành phố Hồ Chí Minh tại khu vực Ga đến Quốc nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Lễ đón khách du lịch đầu năm 2022 được Ban tổ chức triển khai trong không khí trang trọng, lịch sự và thân thiện với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho những vị khách quý “xông đất” Thành phố Hồ Chí Minh trên các chuyến bay của 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam. Theo đó, Ban tổ chức đã đón tiếp, tặng hoa, quà và 6 vé hạng thương gia khứ hồi nội địa cho 6 vị khách may mắn, được mời ngẫu nhiên trên chuyến bay của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, số hiệu VN245 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, hạn cánh lúc 8 giờ; 5 cặp vé khứ hồi nội địa cho 5 vị khách may mắn trên chuyến bay của Hãng Hàng không Vietjet Air, số hiệu VJ157 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, hạ cánh lúc 9 giờ 5 phút; 5 vé nội địa một chiều cho 5 vị khách may mắn trên chuyến bay của Hãng Hàng không Bamboo Airways, số hiệu chuyến bay QH203, từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, hạ cánh lúc 9 giờ 40 phút.

Ngoài những vị khách đặc biệt trên, nhiều vị khách khác trên cùng chuyến bay cũng được nhận nhiều món quà rất đặc trưng của ngành Du lịch và ngành Hàng không. Ban tổ chức đã phối hợp chuẩn bị 700 voucher giảm 20% cho hóa đơn trên 2.000.000 đồng khi mua hàng tại tất cả cửa hàng thời trang thuộc hệ thống DAFC của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và voucher giảm 400.000 đồng cho hóa đơn trị giá 2.000.000 đồng khi mua hàng thời trang và mỹ phẩm của hệ thống ACFC. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tặng 30 phần quà trị giá 3.000.000 đồng/phần; 16 voucher chương trình du lịch hấp dẫn mới và 16 phần quà vật phẩm du lịch do cộng đồng doanh nghiệp du lịch tài trợ gồm: Công ty Du lịch Vietravel, Công ty cổ phần Dịch vụ Lữ hành Chim cánh cụt, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Du lịch Việt An...

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Lễ đón khách du lịch đầu năm là sự kiện thường niên của ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ thể hiện nét truyền thống văn hóa hiếu khách của người dân Sài Thành mà còn là hoạt động tạo ấn tượng sâu đậm, may mắn, bình an, hạnh phúc đối với du khách vào ngày đầu của năm mới. Đặc biệt, đây được kỳ vọng là sự kiện khởi động tạo dấu ấn cho một năm thành công và nhiều khởi sắc của ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn phục hồi và phát triển. Ban tổ chức hy vọng với những kết quả đạt được ở mỗi hoạt động, sự kiện sẽ tạo tiền đề cho nhiều sự kiện hơn nữa trong giai đoạn phục hồi du lịch tiếp theo và tạo hành lang an toàn cho việc đón khách du lịch quốc tế trong năm mới./.

TTXVN/VNP

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/thanh-pho-ho-chi-minh-don-khach-du-lich-noi-dia-dau-nam-2022-279892.html


top