Tin tức

Sắp khởi tranh giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam

Chiều 12/3, Ban tổ chức giải Đua xe địa hình đối kháng "Knock Out the King" (KOK) đã tổ chức họp báo công bố thông tin chính thức của giải đấu. Theo đó, Giải KOK sẽ khởi tranh từ ngày 24/03/2018 tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội).

Quang cảnh buổi họp báo về giải Đua xe địa hình đối kháng "Knock Out the King".


Toàn cảnh đường đua tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội).
 
Cầu thủ Quang Hải mang áo số 01 và ông Nguyễn Thanh Hải, trưởng ban tổ chức giải trong ngày chạy thử đường đua.

Ban tổ chức cho biết, giải "Knock Out the King" sẽ bao gồm 4 vòng thi đấu với sự tham dự của 30 vận động viên, trong đó có sự góp mặt của những tay đua nổi danh nhất giới đua xe địa hình Việt Nam và các nước ASEAN. 

Cầu thủ bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải tham gia Giải đấu với vai trò là vận động viên danh dự với số hiệu 01. 

Các vận động viên sẽ thi đấu từng cặp theo thể thức loại trực tiếp, chiến thắng sẽ được tính sau khi hạ "knock-out" đối thủ. Người chiến thắng ở vòng đua tháng sẽ nhận phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Phát biểu tại họp báo ra mắt KOK 2018, ông Nguyễn Thanh Hải, trưởng ban tổ chức giải cho biết: “KOK 2018 hướng tới một sân chơi chuyên nghiệp mang tầm quốc tế dành cho những ai quan tâm và mê lái xe tại Việt Nam”./.

Thực hiện: Công Đạt

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/sap-khoi-tranh-giai-dua-xe-dia-hinh-doi-khang-dau-tien-tai-viet-nam-172985.html


top