Tin tức

Ra mắt hai sàn thương mại điện tử Vietparts và Ringxe

Ngày 25/3/2021, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô (ASC Group) đã tổ chức giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm “số hoá” được tích lũy từ kinh nghiệm của hơn hai mươi năm kinh doanh trong lĩnh vực mua bán xe, phụ tùng và dịch vụ xe ô tô của công ty. Đây là chương trình số hoá, chuyển đổi từng bước của ASC Group, từ mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0.


Ông Lương Đình Hùng – CEO của ASC Group giới thiệu về hai trang thương mại điện tử Vietparts và Ringxe trong buổi lễ ra mắt.
Ảnh: Công Đạt



Lễ ký kết của các đối tác đồng hành với sàn thương mại điện tử Ringxe là PTI và các đối tác cung cấp sản phẩm phụ tùng,
vật tư lớn trên thế giới và Việt Nam với Vietpart. Ảnh: Công Đạt

 
Mặc dù đã có hành trang về kinh doanh thương mại điện tử và thai nghén Vietparts & Ringxe đã lâu nhưng mọi chuyện được thay đổi, tăng tốc khi dịch Covid-19 xảy ra và sự khuyến khích của Chính phủ, sau hơn một năm thi công, ASC Group chính thức đưa vào vận hành hai trang Thương mại điện tử là Vietparts và Ringxe.

Trong đó, Vietparts là trang chuyên cung cấp phụ tùng, vật tư, vật liệu, phụ kiện, thiết bị ô tô với thiết kế hiện đại, sang trọng và ưu việt cho người dùng. ASC Group đã đầu tư cho Vietparts kho phụ tùng, vật tư… lên đến hàng trăm ngàn mã hàng hoá, luôn sẵn sàng giao ngay. Vietparts sẽ là giải pháp lâu dài, căn cơ của ASC mang đến cho khách hàng.

Ringxe là trang mua bán xe ô tô mới và cũ (xe con, xe tải, xe cổ). Xe máy (xe mới, xe cũ và xe cổ) và tàu thuyền cao cấp. Đây là một trang thương mại điện tử có tính độc đáo (đã được cục bản quyền tác giả cấp chứng quyền) với các dịch vụ cao cấp, thiết yếu với khách hàng đi mua xe như kiểm tra, kiểm định, đánh giá chất lượng, giá và đấu giá xe… Bên cạnh đó, Ringxe còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như nhận đi đăng ký, đăng kiểm, rút hồ sơ, cải hoán, nâng cấp…Sự khác biệt này cùng với đối tác công ty bảo hiểm Bưu Điện PTI (cung cấp bảo hiểm) và các đối tác cung cấp tín dụng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt và tin cậy.

“Không có trong tay hơn hai mươi năm và hàng chục đối tác khắp thế giới và Việt Nam thì chúng tôi lấy gì để khởi nghiệp công nghệ số hôm nay”. Ông Lương Đình Hùng – CEO của ASC Group chia sẻ.

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ ký kết của các đối tác đồng hành với sàn thương mại điện tử Ringxe là PTI và các đối tác cung cấp sản phẩm phụ tùng, vật tư lớn trên thế giới và Việt Nam với Vietpart./.

Tin, ảnh: Công Đạt

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/ra-mat-hai-san-thuong-mai-dien-tu-vietparts-va-ringxe-256531.html


top