Tin tức

Ra mắt bộ sách học tiếng Anh bằng công nghệ sóng não

Tác giả Nguyễn Anh Đức giới thiệu về bộ sách “Brain Booster”
Chiều 4/4/2019, tại trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ sách “Brain Booster” - hướng dẫn tự học bằng tiếng Anh theo công nghệ sóng não lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Theo tác giả bộ sách Nguyễn Anh Đức cho biết, anh cùng các cộng sự của mình đã xây dựng lên bộ sách “Brain Booster” - nghe và phản xạ tiếng Anh nhờ công nghệ sóng não giúp người học có thể thuận lợi hơn rất nhiều. Bộ sách sử dụng phương pháp nghe và phản xã với chuỗi âm thanh kết hợp với công cụ học qua thiết bị di động.

Phương pháp này xuất phát từ nghiên cứu và thành công của Tiếng sĩ Paul Pimseur được thực hiện bằng cách trộn lẫn những câu nói bản ngữ tiếng Anh kết hợp với ngôn ngữ mẹ đẻ của người học rồi so sánh và nhắc lại liên tục để tạo ra những bài hội thoại. Kết quả cuối cùng là người học sẽ nói được tiếng Anh chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Bộ sách Brain Booster gồm 2 phần. Cuốn thứ nhất dành cho những người “mất gốc” tiếng Anh cần học để có thể giao tiếp được ngay sau từ 30 ngày học với hệ thống 20 bài được chi tiết theo từng chủ đề. Cuốn thứ hai là tiếng Anh công sở và cho sự phát triển sự nghiệp với các kiến thức, kỹ năng nâng cao đi sâu vào thế giới tiếng Anh công sở hơn.

Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về hiệu quả công nghệ sóng não được kết hợp cùng việc học tiếng Anh, tại họp báo tác giả Nguyễn Anh Đức đã mời tất cả những người tham gia thử “1 bài học” của cuốn sách. Thông qua hoạt động này, người học sẽ có được trải nghiệm thực tế và tự đánh giá được hiệu quả mà bộ sách được nhóm tác giả dày công biên soạn./.

Thực hiện: Ngân Hà/VNP

 

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/ra-mat-bo-sach-hoc-tieng-anh-bang-cong-nghe-song-nao-200490.html


top