Tin tức

Phòng Thương mại Mỹ - Á ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Luật Việt An

Sáng ngày 12/10/ 2024, tại Hà Nội, Phòng Thương mại Mỹ -Á (AACC) và Công ty Luật Việt An (Viet An Law) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, mở ra cơ chế hiệu quả, giúp các nhà đầu tư hai nước dễ dàng tiếp cận thị trường của nhau.


Thỏa thuận đánh dấu một bước phát triển trong hợp tác giữa hai bên nhằm hướng tới mục tiêu thúc đẩy dòng vốn đầu tư từ Mỹ vào Việt Nam với các lĩnh vực ưu tiên như nước sạch và xử lý rác thảiNông nghiệp công nghệ cao và chế biến thực phẩm, đồ uống; Bất động sản công nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng; Dầu khí và cảng biểnNăng lượng sạch (năng lượng mặt trời, điện gió, thủy điện, năng lượng sinh khối)Công nghệ và gia công phần mềm; Công nghiệp sản xuất ô tô; Công nghiệp phụ trợ; Y tế và khám chữa bệnh và Giáo dục.

Lễ ký kết hợp tác giữa AACC và Công ty Luật Việt An.

 Ngoài ra, thỏa thuận này cũng giúp thúc đẩy các chương trình hỗ trợ cho các nhà đầu tư và chuyên gia Việt Nam tại Mỹ.

Luật sư Trần Việt Hùng, đại diện Công ty Luật Việt An, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một cơ chế hiệu quả, giúp các nhà đầu tư Mỹ tiếp cận thị trường Việt Nam dễ dàng hơn, đồng thời mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Mỹ”.

Về phía AACC, ông SEAN Lâm nhấn mạnh: "Thỏa thuận này không chỉ tăng cường quan hệ kinh tế giữa hai nước mà còn góp phần thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác văn hóa giữa cộng đồng doanh nghiệp Mỹ và Việt Nam".

Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cả hai phía Việt Nam và Mỹ,  đóng góp tích cực vào sự phát triển dòng vốn FDI từ Mỹ vào Việt Nam, đặc biệt ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch. Các nhà đầu tư và doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với Viet An Law hoặc AACC để biết thêm chi tiết về các cơ hội hợp tác trong tương lai./.

Thực hiện: Đặng Huyền


https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/phong-thuong-mai-my-a-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-cong-ty-luat-viet-an-378846.html


top