Tin tức

NBC – Khẳng định vị trí trên thị trường xuất khẩu

Ngày 02/11 Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè vinh dự khi sở hữu 2 thương hiệu Mattana và Novelty được xét duyệt đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương tổ chức. Đây cũng là 2 thương hiệu đã xây dựng được niềm tin và sự đón nhận của người tiêu dùng thời trang Việt Nam trong nhiều năm liền. Qua đó đã góp phần đưa thương hiệu Tổng Công Ty CP May Nhà Bè được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.
  Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022   

NBC đã xây dựng được 3 nhãn hiệu thời trang riêng là De Celso, Mattana, Novelty tự hào mang những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Với định hướng khách hàng là trung tâm của sự phát triển, các sản phẩm của NBC đều thể hiện nét tinh tế trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như sự sắc sảo trong thiết kế, cắt may. Tất cả đều nhằm mục tiêu làm cho khách hàng luôn cảm thấy tự tin khi đồng hành cùng những sản phẩm của công ty.

  Tổng công ty CP May Nhà Bè luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao để may hàng xuất khẩu nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.  
  Tổng công ty CP May Nhà Bè luôn sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao để may hàng xuất khẩu nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.  

Trong nhiều năm, NBC đã tái khẳng định vị trí dẫn đầu ở các thị trường trong nước và quốc tế. Hiện tại, công ty là đối tác lớn với các bạn hàng trong nước và quốc tế, thu hút các nhà đầu tư, khách hàng ở những thị trường tiềm năng như Mỹ, Châu Âu, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Úc,...

- Thị trường Hoa Kỳ và Canada: Alfani, Ben Sherman, Daniel, …

- Thị trường châu Âu và Anh: Andrew Fezza Signature Collection, Angelo Litrico, Burton,…

- Thị trường Nhật Bản: Aoki & Aoyama, Itochu, Mitsui.

    
Với năng lực sản xuất hiện hàng tháng:

- 600.000 bộ veston nam

- 420.000 bộ veston nữ

- 600.000 sơ-mi nam/nữ

- 600.000 quần nam/nữ

- 180.000 jacket nam/nữ các loại

- 250.000 áo khoác nam/nữ các loại

- 400.000 đầm + blouse các loại

- 350.000 sản phẩm wash các loại

- 100.000 sản phẩm ép sympatex các loại

- 2.000.000 sản phẩm dệt kim

    
    

 

 

 

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/nbc-–-khang-dinh-vi-tri-tren-thi-truong-xuat-khau-320567.html


top