Thương hiệu Việt

Nature Queen – Thương hiệu định danh dược liệu Việt trên thị trường toàn cầu

Mặc dù ra mắt thị trường chưa đầy 5 năm, nhưng Nature Queen, nhãn hiệu thuộc công ty Cổ phần Sao Thái Dương, công ty top đầu Việt Nam trong lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, đã trở thành thương hiệu đánh dấu sự đột phá của dược liệu Việt trên thị trường toàn cầu. Gần đây, Nature Queen đã chính thức có mặt trên thị trường Anh tại siêu thị Long Đàn ở khu mua bán sầm uất London với 47 dòng sản phẩm.


Với tư duy phải có cách tiếp cận mang tính toàn cầu với y học cổ truyền dân tộc, công ty hàng đầu trong lĩnh vực Dược-Mỹ phẩm Việt Nam Sao Thái Dương đã ứng dụng khoa học công nghệ để chứng minh các công thức y học cổ truyền. Bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả, sữa tắm… thảo dược  Nature Queen là một trong những sản phẩm minh chứng cho tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc được kết hơp với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất.


Những tinh hoa chăm sóc tóc từ người xưa được chắt lọc trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, cùng những công nghệ và chiết xuất hiện đại tại nhà máy dược mỹ phẩm đạt chuẩn WHO-GMP, với mùi hương đặc biệt và tác dụng tuyệt vời, Nature Queen trở thành sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà cả ở những thị trường khó tính như Mỹ hay các nước châu Âu. 

Để sản xuất ra một cặp dầu gội, dầu xả Nature Queen 480 ml, phải dùng đến 20kg các loại dược liệu, gồm Hương nhu (Ocimum gratissimum), sả (Cymbopogon citratus) để chưng cất tinh dầu. Tiếp đến là 4kg các loại cỏ mần trầu, dâu tằm, ngũ sắc và núc nác, cộng thêm 1 kg quả bồ kết. Mỗi loại dược liệu trên lại được chiết xuất theo một quy trình riêng biệt để lấy tinh chất và loại bỏ tạp chất. Đặc biệt hơn, tất cả dược liệu trên đều được pha chế kỳ công theo quy trình sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP. Nguyên liệu cũng như phòng pha chế đều đạt chuẩn để được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nature Queen Face Oil là sự kết hợp của 8 loại thảo mộc, tinh dầu và dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, vitamin và các acid béo cần thiết, giúp làm sáng da, dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa (trên bề mặt da) đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ảnh: Công Đạt

Bắt nguồn từ những cánh đồng nhiệt đới tươi tốt của Việt Nam, nơi thiên nhiên trù phú đã ưu đãi cho người Việt có được những thảo dược tuyệt vời để chăm sóc mái tóc đẹp và chắc khỏe tự nhiên, các nguyên liệu trong sản phẩm Nature Queen đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu Organic này. Đây chính là thế mạnh khiến sản phẩm có những giá trị khác biệt để có thể chinh phục được các thị trường khó tính, nơi mà người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây tác hại cho môi trường, và tốt sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Face Oil của nhãn hiệu Nature Queen, với thành phần chủ yếu là tinh dầu hạt mùi già, cũng chinh phục được người tiêu dùng Mỹ khi xuất hiện rất sớm trên các kệ hàng của chuỗi siêu thị Macy’s. 


Chính vì vậy, mặc dù mới có mặt trên thị trường 5 năm, nhưng Nature Queen đã đạt mọi chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ và tự tin “mang chuông đi đánh xứ người”. Sản phẩm được phân phối và bán lẻ trên hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Mỹ Macy’s và hệ thống bán lẻ của tập đoàn Imex Panpacific, và cũng có mặt trên website bán lẻ lớn nhất thế giới Amazone. Nature Queen cũng được ông Huỳnh Xuân Long, Chủ tịch chuỗi siêu thị Long Đàn lựa chọn để đưa vào chuỗi siêu thị lớn nhất của người Việt tại Anh bởi sản phẩm này đáp ứng được tiêu chí người tiêu dùng Anh.


Việc sản phẩm Nature Queen được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận có ý nghĩa rất lớn, đó là sự công nhận công thức thảo dược của Việt Nam mà trước đó chỉ là kinh nghiệm dân gian. Hiệu quả và tác dụng của các bài thuốc dân gian đã được chứng minh một cách khoa học, rõ ràng và đầy đủ thông qua công nghệ và các nghiên cứu khoa học.

Quay về với thiên nhiên và y học cổ truyền nhưng với cách tiếp cận công nghệ hiện đại cùng sự tiện ích khi sử dụng sản phẩm, Nature Queen đang bắt nhịp xu hướng tiêu dùng vì môi trường, sức khỏe và những đòi hỏi khắt khe hơn về tiêu chuẩn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của những người tiêu dùng thời hiện đại./.


Bài: Thảo Vy - Ảnh: Công Đạt/BAVN & Tư liệu Nature Queen

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/nature-queen-–-thuong-hieu-dinh-danh-duoc-lieu-viet-tren-thi-truong-toan-cau-313294.html


top