Khám phá

Khu đô thị Swanbay Đồng Nai

SwanBay là dự án biệt thự cao cấp tại đảo Đại Phước, Đồng Nai tiếp giáp thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đảo có giá trị cao bởi độc tôn là đảo tự nhiên, bao bọc bởi 4 mặt view sông, thiết kế mang phong cách Á Âu, tự nhiên, cây xanh, tiện ích resort, đẳng cấp sinh sống, tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

 

Swanbay là dự án đô thị có quy mô 464 ha ở đảo Đại Phước, được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” với địa thế đặc biệt hình giọt nước, hay là hình con cá đang bơi trong nước, hướng về phương Nam, tiến ra biển Đông. Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, đối diện phà Cát Lái, tiếp giáp với TP. Thủ Đức, với các tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 51A nối quốc lộ 1 với TP. Vũng Tàu, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối sân bay Long Thành trong tương lai. Cách trung tâm quận 1 chỉ 30 phút, di chuyển bằng đường thuỷ.

  SwanBay là dự án biệt thự cao cấp tại đảo Đại Phước, Đồng Nai tiếp giáp thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  Swanbay là dự án đô thị có quy mô 464 ha ở đảo Đại Phước, được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” thu hút khách hàng đến tìm hiểu để trở thành cư dân đẳng cấp nơi đây.  
  SwanBay phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Swancity có trụ sở tại Singapore, có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài.  

  Là một thương hiệu bất động sản chuyên phát triển dự án, theo quy mô thành phố công nghiệp với quỹ đất mà chủ đầu tư sở hữu lên tới 1000ha.
SwanBay phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Swancity có trụ sở tại Singapore, có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Là một thương hiệu bất động sản chuyên phát triển dự án, theo quy mô thành phố công nghiệp với quỹ đất mà chủ đầu tư sở hữu lên tới 1000ha/ dự án và hiện tại đang kết hợp với 3 đơn vị, là Công ty TNHH Jeongsan Vina thuộc tập đoàn Taekwang của Hàn Quốc, Tập Đoàn Swan City- CFLD, Tập Đoàn N.V.L. SwanCity đầu tư trải dài hơn 10 quốc gia: Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines, Thái Lan…đã và đang xây dựng hàng chục thành phố công nghiệp tại Đông Nam Á, một số nước ở châu Phi, châu Âu và Bắc Mỹ. Sân Golf Taekwang Jeongsan Country Club nằm trên cù lao Đại Phước là một liên kết các công trình giải trí, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp, bến du thuyền, bể bơi, sân tennis. Quý khách đến sân Golf bằng đường bộ hoặc đường thủy và luôn phát triển như loại hình khu nghỉ dưỡng mới chưa từng có tại Việt Nam.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 332 biệt thự Sen Phương Nam được triển khai năm 2010 toạ lạc trên quỹ đất 22.44 ha. Loạt căn biệt thự với 2 loại song lập 1 trệt 1 lầu và đơn lập 1 trệt 2 lầu, 2-5 phòng ngủ, rộng 179m2 đến 350m2, được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích từ 250m2 đến 500m2. Hiện tại các phân khu nhà phố, biệt thự bắt đầu bàn giao cho khách hàng với loạt nhà phố từ 7-16 tỷ/căn; dinh thự từ 25-30 tỷ/căn. Thiết kế biệt thự Swanbay thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Không gian sống bên trong và khuôn viên ngoài trời được tối ưu hóa và sắp xếp một cách khéo léo. Nằm ngay cạnh công viên ven sông và bến du thuyền chính là khu dinh thự được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp sang trọng bậc nhất, cư dân được hưởng trọn luồn gió tươi mát từ thiên nhiên, view trực diện sông, lối vào tráng lệ với những lớp cửa kính xa hoa ở mặt trước, mặt sau mở ra và tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ sông tận hưởng không khí trong lành, khu BBQ ngoài trời và hồ bơi năng động.

   Hiện tại các phân khu nhà phố, biệt thự bắt đầu bàn giao cho khách hàng.
  Phòng khách sang trọng theo thiết kế phong cách Châu Âu.  
  Khu vực bàn ăn thanh lịch. 
  Giường ngủ sang trọng êm ái.   
Đảo Đại Phước, là một trong những cù lao đẹp nhất ở phía Đông Sài Gòn với vị trí giáp sông, luôn hưởng được những cái gió mát mẻ từ khu vực sông mang đến sự thanh mát, yên bình. Không gian sống xanh, trong lành đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản sinh thái đang ngày càng gia tăng. Đặc trưng kiến trúc là các đường cong mềm mại, tinh xảo chạm đến đỉnh cao của thiết kế kiến trúc từng khu. Khu biệt thự SwanBay La Maison mang phong cách kiến trúc Châu Âu đương đại, có ưu thế về môi trường sống xanh sạch, trong lành, được bao quanh bởi cảnh quan sông nước hữu tình. Khu phong cách sống đậm chất Nhật Bản cùng lối kiến trúc nghỉ dưỡng đầy sáng tạo, Oasia là ốc đảo thượng lưu giữa lòng đảo xanh SwanBay. Thêm vào đó, sự kết nối hài hòa hai chiều giữa kiến trúc và cảnh quan sẽ mang đến trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân tinh hoa. Diện tích sản phẩm đa dạng Biệt thự song lập, dinh thự, biệt thự đơn lập…

  Swanbay phù hợp để phát triển du lịch sinh thái phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân.  
  Cư dân tận hưởng cuộc sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của tầng lớp thượng lưu với bầu không khí trong lành, tránh ra khói bụi đô thị và hệ thống tiện ích đẳng cấp.  

Với địa thế cảnh quan đắc địa, thiên nhiên phong phú, bốn bề được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai và cảnh quan, mảng xanh bao phủ đến 80% dự án, đan xen hệ thống kênh rạch và cây cối, cùng vô số tiện ích chuẩn resort cao cấp, khu đô thị Swanbay phù hợp để phát triển du lịch sinh thái phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân, tận hưởng cuộc sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của tầng lớp thượng lưu với bầu không khí trong lành, tránh ra khói bụi đô thị và hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Bến du thuyền, Sân golf, sân tennis, khu dịch vụ ẩm thực ven sông, phố thương mại nghệ thuật, bệnh viện quốc tế, công viên rộng lớn, hồ bơi, Gym, Spa, Golf./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/khu-do-thi-swanbay-dong-nai-290614.html


top