Thương hiệu Việt

Khẩu trang NPCARE bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch

Môi trường ngày càng có dấu hiệu ô nhiễm nặng nề, bên cạnh đó, với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hết sức phức tạp nên khẩu trang chính là thứ cần thiết mà bất kỳ mỗi người đều phải trang bị cho chính mình. Khẩu trang NPCARE đã đáp ứng được yêu cầu của người dân trong tình hình dịch bệnh.

Khi dịch Covid-19 lan rộng, một trong những đường lây truyền chính là hô hấp qua các giọt bắn từ người nhiễm bệnh khi họ nói chuyện, ho hoặc hắt hơi, thậm chí virus có thể lây lan bởi những người bệnh không có triệu chứng. Đó là một trong những lý do nên sử dụng khẩu trang ở nơi công cộng, để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Chị Khôi Nguyên, giám đốc công ty TNHH NPCARE chia sẻ: “khẩu trang y tế nói chung và khẩu trang 4 lớp nói riêng chính là một loại mặt nạ có công dụng chính là để bảo vệ người sử dụng tránh được những tác nhân gây hại cho cơ thể như dịch bệnh, bụi bặm, vi khuẩn,… Thời điểm những năm trước đây thì hầu như sản phẩm này chỉ dùng nhiều trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh. Tuy nhiên gần đây nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng nhiều, mọi người cũng ý thức được việc cần có khẩu trang mỗi khi làm việc, đi ra ngoài nên nó càng trở nên phổ biến hơn”.

Sản phẩm khẩu trang NPCARE được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 8389-1-2010, đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016, bằng chất liệu vải không dệt. Trong đó 2 lớp vải dệt mặt trong và mặt ngoài có đặc điểm chống thấm nước và ngăn giọt bắn. Đặc biệt còn được thiết kế thêm một lớp màng vi lọc ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn, khí độc CO, H2S, SO2… lớn đến hơn 90%.

Bên cạnh đó, sản phẩm có cấu tạo bằng lớp vải mềm, dễ dàng ôm sát mũi, miệng. Thiết kế 2 dây chun co giãn đeo vòng qua tai để cố định cho khẩu trang thêm chắc chắn hơn.

Nguyên liệu là loại vải 4 lớp được kháng khuẩn hoàn toàn. Ảnh: Thông Hải
Kiểm tra độ co giãn của quai khẩu trang. Ảnh: Thông Hải
Đóng gói khẩu trang. Ảnh: Thông Hải
Sản phẩm khẩu trang NPCARE đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016, được làm bằng chất liệu vải không dệt. . Ảnh: Thông Hải
Sản phẩm khẩu trang NPCARE được thị trường ưa chuộng. Ảnh: Thông Hải

Khi mọi người mang khẩu trang NPCARE đi dưới thời tiết nắng nóng thì còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ chống tia UV hiệu quả. Hơn thế nó còn giúp thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình da lão hóa để giúp cho người sử dụng bảo vệ làn da tốt hơn. Cộng với tính năng siêu thoáng, siêu nhẹ, không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da thì chắc chắn khẩu trang y tế 4 lớp NPCARE sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế thanh tựa mũi định hình để giúp cố định chắc chắn cũng như ôm sát lấy khuôn mặt mỗi khi đeo. Khác với khẩu trang vải có thể giặt rồi tái sử dụng cho các lần tiếp theo thì khẩu trang 4 lớp lại có thời gian sử dụng ngắn hơn.

Khẩu trang NPCARE có hoa văn bắt mắt và thời trang. Ảnh: Thông Hải
Sản phẩm khẩu trang NPCARE. Ảnh: Thông Hải

Đặc biệt với sản phẩm khẩu trang NPCARE  4D là một sản phẩm có hình dáng như một chiếc thuyền, sản phẩm được thiết kế theo dáng nằm ngang. Khẩu trang 4D là sự kết hợp giữa khẩu trang 2D và khẩu trang 3D tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đa tiện ích, tạo cảm giác mềm mịn cho người đeo; không bí thở vì không gian ở trong rộng và thoáng, đặc biệt sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với môi, nói chuyện rất dễ dàng, không lo khi nói chuyện bị hít vải vào trong miệng; thiết kế thông minh tạo hình cầu vng khi đeo, nên lực cản gió tốt không làm giảm âm lượng khi nói chuyện; khẩu trang có thể dùng lại 2 đến 3 lần mà vẫn không nhăn./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/khau-trang-npcare-bao-ve-suc-khoe-nguoi-dan-trong-mua-dich-287518.html


top