Tin tức

Họp báo tổ chức Chương trình “Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II”

Ngày 19.10.2022, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP.HCM tổ chức họp báo Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ”.
  Khách mời tham dự họp báo.  

Buổi họp báo diễn ra tại Khu sinh thái Vườn An Nhiên (485 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM). Đến tham dự họp báo có Thiếu tướng Hồ Việt Lắm (Trưởng ban liên lạc, Trưởng ban chỉ đạo chương trình), lãnh đạo, doanh nghiệp, người dân, “đồng hương” Bạc Liêu- Cà Mau.

Ông Phan Trường Duy (Phó chủ nhiệm CLB DNĐH, Trưởng ban tổ chức) cho biết: Với mục đích thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau của đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ vận động và vinh danh sự đóng góp từ Qúy đồng hương và các mạnh thường quân vào quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng trong công tác từ thiện cho việc bảo lãnh cho các trẻ em mồ côi đến năm 18 tuổi. Và kinh phí sữa chữa và xây nhà  mới “Đồng hương”.

Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 29.20.2022 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đỉnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM).

Đặc biệt, tại đêm chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra có buổi đấu giá 02 chiếc xe cứu thương mang biển số 69B 008.014 và 69B 008.26 thuộc sở hữu của Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP.HCM./.

 

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/hop-bao-to-chuc-chuong-trinh-que-huong-va-nhung-tam-long-–-lan-thu-ii-311857.html


top