Phòng nghiên cứu các sản phẩm từ mật ong.
Từ những quan điểm tích cực và hành động mạnh dạn nhưng quyết liệt đó, những năm qua, HONECO dần nâng cao chất lượng sản phẩm, được khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng. Nhờ đó, số lượng hàng hoá tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ngày càng tăng, đáp ứng nhiều thị trường khó tính như Mỹ, EU, Trung Đông…, khẳng định vị trí và thương hiệu của HONECO.
HONECO luôn đầu tư nghiên cứu và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, giải công nghệ cao, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mật ong cao cấp, được thị trường đón nhận tích cực như: Mật ong tinh chất nghệ Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quất Tam Đảo, Mật ong chanh leo, Mật ong quất gừng sả… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt, mới đây sản phẩm của HONECO đã có mặt trên các kệ hàng của chuỗi siêu thị Hao Mart (Singapore) và đây là cơ hội để người Việt Nam sống tại Singapore và người dân sinh sống ở đảo quốc sư tử được thưởng thức mật ong Việt Nam.
Hiện nay, đã có 4 sản phẩm của HONECO có mặt tại thị trường Singapore gồm: Tacumin, Mật ong Curcumin, Mật ong quất, Mật ong chanh leo và được bán với giá 20 - đến 50 đô la Singapore (SGD). Nhờ chất lượng và hương vị sản phẩm phù hợp người tiêu dùng Singapore, nên họ đã “phải lòng” với sản phẩm của HONECO. Việc sản phẩm của HONECO chinh phục thị trường Singapore khá khó tính này là cơ hội để thúc đẩy xuất khẩu sang các thị trường mới, sẽ giúp doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng, có điều kiện tái đầu tư sản xuất; hơn thế nữa sẽ tiên phong góp phần định hình lại ngành sản xuất mật ong nước ta, hướng tới quy mô lớn, tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp hơn.
Khách tham quan và mua sản phẩm tại cửa hàng của Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo.
Với những thành công đã đạt được, HONECO đặt ra mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất mật ong hàng đầu châu Á. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng./.
Bài, ảnh: Công Đạt/Báo ảnh Việt Nam