Tin tức

Hơn 150 vận động viên dự Giải bán marathon Hòa Bình lần thứ I năm 2021


Đoàn vận động viên thực hiện nội dung thi trên đê Quỳnh Lâm. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN
Ngày 28/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hòa Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Big Prize tổ chức Giải bán marathon Hòa Bình lần thứ I năm 2021 với sự tham gia của hơn 150 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Phú Thọ, Hà Nam, Lào Cai và Hòa Bình.

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hòa Bình Bùi Thị Niềm cho biết, sự kiện nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao việc rèn luyện sức khoẻ, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Giải bán marathon Hòa Bình lần thứ I năm 2021 được tổ chức là dịp giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các địa danh di tích lịch sử, văn hóa, du lịch của tỉnh với thông điệp "Hoà Bình là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn" để bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Qua đó thiết thực hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của tỉnh trong tình hình mới.

Tham gia Giải, các vận động viên thực hiện cự ly cung đường 21km, đi qua những địa danh tiêu biểu như: Thủy điện Hòa Bình, cầu Hòa Bình 2, đê Quỳnh Lâm…

Ban Tổ chức đã trao giải cho các vận động viên nam, nữ xuất sắc về đích sớm nhất. Ở nội dung thi đấu của nam, vận động viên Đinh Thanh Huệ (Hòa Bình) giành giải Nhất với thành tích 1 giờ 17 phút 32 giây; giải Nhì thuộc về Sa Thanh Sơn (Hà Nội) với thời gian 1 giờ 17 phút 59 giây; Giải Ba thuộc về Lê Anh Hào (Hà Nội) với thời gian 1 giờ 19 phút 10 giây.

Ở nội dung thi đấu của nữ, vận động viên Bùi Thi Nương (Hà Nội) giành Giải Nhất với thành tích 1 giờ 43 phút 23 giây; Giải Nhì thuộc về Hà Thị Thanh Huyền (Hòa Bình) với thời gian 1 giờ 53 phút 40 giây; Giải Ba thuộc về Trương Thị Quyên (Hà Nội) với thời gian 1 giờ 58 phút 59 giây.

Giải bán Marathon Hòa Bình lần thứ I năm 2021 diễn ra trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khó lường. Giải đã phải trì hoãn một vài lần, tuy nhiên với sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự quyết tâm của Ban Tổ chức, các vận động viên, Giải bán Marathon Hòa Bình lần thứ I đã được tổ chức thành công và an toàn. Kết quả này là sự nỗ lực phối hợp của các đơn vị chức năng, hội đồng trọng tài, lực lượng Công an, Y tế và các bộ phận phục vụ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tạo tiền đề để Hòa Bình có nhiều kinh nghiệm tổ chức các giải thể thao khác với quy mô lớn hơn và tinh thần chủ động "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" trong những năm tiếp theo./.

TTXVN/VNP

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/hon-150-van-dong-vien-du-giai-ban-marathon-hoa-binh-lan-thu-i-nam-2021-277359.html


top