Tin tức

Hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2023- SMES Đối diện và vượt bão”

Mới đây, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI và PBS đã phối hợp cùng Học viện ABE và các đối tác tổ chức hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2023- SMES Đối diện và vượt bão”. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với những giá trị mang tính thời sự cao, thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp và hơn 700 học viên.
  Hội thảo thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp và hơn 700 học viên.  

Ông Nguyễn Hoàng Phương- Trưởng ban tổ chức hội thảo cho biết chủ đề được lựa chọn là “Đối diện và vượt bão” tức là chúng ta dần phải quen thuộc với những sự bất ổn, phức tạp của những chu kỳ phát triển, sự sắp xếp lại trật tự của xã hội để phù hợp với quy luật phát triển của tự nhiên, cạnh tranh thiếu lành mạnh cho tới lành mạnh. Từ đó tìm ra hướng đi cho sự phát triển của chính mình.

Hội thảo nhấn mạnh 3 thông điệp. Thứ nhất là các SME bắt buộc phải tạo ra năng lực giao tiếp với thế giới qua việc được phổ cập những kiến thức và những sự tử tế trong bản thể doanh nghiệp. Thứ hai là mô hình lãnh đạo, thế hệ quản lý và hiện tại tương lai thuộc về sự tự do sáng tạo và thức tỉnh, thay đổi trên cơ sở của những điều đúng đắn, phù hợp với những quy luật phát triển xã hội. Thứ ba là doanh nghiệp cẩn thận là doanh nghiệp vừa coi trọng kinh tế, vừa phát triển văn hóa đầu tư vào khoa học, vào tri thức.

Hội thảo đã nhận được rất nhiều chia sẻ từ các chuyên gia và những đóng góp ý kiến từ các đại diện cho doanh nghiệp. Ban tổ chức hi vọng những thông tin, chia sẻ quý giá sẽ được các doanh nhân, nhà quản trị doanh nghiệp lĩnh hội, áp dụng linh hoạt trong điều hành để đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức của thời đại, phát triển bền vững./.

                                                                                                                                                                                                                                           Thực hiện: Ngân Hà

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/hoi-thao-kinh-te-viet-nam-2023-smes-doi-dien-va-vuot-bao-328170.html


top