Du lịch

Hoài cổ giữa Hồ Tràm

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa là nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách trong và ngoài nước nhờ nét kiến trúc cổ xưa cùng những giá trị văn hoá Việt đặc sắc được thể hiện rõ nét ở từng không gian trang trí.
Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30km, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa trải dọc trên bờ biển hoang sơ ngập tràn nắng và gió của xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu. Với diện tích 80.000 m², được thiết kế theo hướng hoài cổ, đây là nơi gợi cho du khách những ký ức về một thuở xa xưa.

Với màu sắc chủ đạo là hai tông nâu và vàng, tổng thể khu nghỉ dưỡng toát lên sự gần gũi, thân quen. Với hệ thống phòng được thiết kế chủ yếu theo phong cách: phòng hướng vườn, phòng sang trọng, phòng hướng biển và phòng Beach front bungalows, khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 87 phòng ngủ, xây dựng bằng chất liệu gỗ, kết hợp cùng mái ngói đỏ thẫm. Các phòng đều được thiết kế tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.


Một góc hoài cổ của Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa.


Nét kiến trúc cổ xưa trong khu nghỉ dưỡng.


Những bông sen, bông súng khoe sắc trên mặt nước yên ả.


Không gian bài trí với các tiểu cảnh thiết kế theo hướng hoài cổ.


Hồ bơi nước mặn lớn với cây xanh bao phủ.


Tổng thể khu nghỉ dưỡng toát lên sự gần gũi, thân quen với hai gam màu chủ đạo là nâu và vàng.


Nội thất gỗ sang trọng của các phòng nghỉ tại Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa.



Du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam....

 ......và rất nhiều loại trái cây nhiệt đới bản địa giàu dinh dưỡng.


Các món hải sản tươi ngon và phong phú phục vụ du khách.


Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm một chốn bình yên.

Nội thất từng phòng được thiết kế tỉ mỉ, trang trí họa tiết hoa văn tinh tế. Những chiếc bàn trang điểm, giường tủ, ghế tựa… đều được làm bằng gỗ quý sang trọng.

Trên mặt nước yên ả ở khu vực hồ cảnh, những bông sen, bông súng khoe sắc dịu dàng. Tất cả đã tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng với kiến trúc nhẹ nhàng hài hòa với thiên thiên mà vẫn tinh tế và lịch lãm.

Một không gian tràn ngập màu xanh của cây cối, hoa cỏ mang đến cho du khách một cảm giác tự do tự tại, hoà quyện cùng với thiên nhiên, sự bình yên tĩnh tại của cuộc sống thôn quê. Sự đồng điệu giữa kiến trúc và thiên nhiên đã tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

Bên cạnh đó, kiến trúc hồ bơi lung linh, huyền ảo, kết hợp cùng những dãy hành lang rộng, là nơi tuyệt vời để tổ chức bữa tối lãng mạn thân mật cho gia đình và bạn bè. Đến với Hồ Tràm Beach Resort & Spa, du khách được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo mang đặc trưng của văn hóa Việt, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp và tổ hợp các trò chơi giải trí sang tạo.

Hồ Tràm Beach Resort & Spa là điểm đến lí tưởng cho du khách muốn tìm một chốn bình yên, tìm về với thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành và được trải nghiệm cuộc sống đơn giản, gần gũi của người dân chốn thôn quê./.

 
Thực hiện: Nguyễn Luân

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/hoai-co-giua-ho-tram-208577.html


top