Tin tức

Hoa hậu Đặng Gia Bena nói về ý nghĩa cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024

Theo Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, mỗi người chúng ta sinh ra và lớn lên, đều mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó chính là bảo vệ, gìn giữ và xây dựng trái đất của chúng ta ngày một xanh hơn, sạch đẹp hơn. Cuộc thi này ra đời để thực tế hoá điều đó.


Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 đã thu hút hàng nghìn người dân ở tỉnh Ninh Thuận đến xem và cổ vũ.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 – Miss Business Earth 2024 được tổ chức tại Sân khấu đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, đã diễn ra thành công mỹ mãn. Theo đó, những vừa ngày qua, dư luận không ngừng trầm trồ về sự “toả sáng” của cuộc thi do Hoa hậu Đặng Gia Bena làm Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch.

  Danh ca Ngọc Sơn cùng Hoa hậu Đặng Gia Bena (bìa phải) và Tân Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 Vương Thị Hương.  

Bởi lẽ, chỉ trong vòng 2 tháng, tiếp nối sự thành công vang dội của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024 (do Hoa hậu Đặng Gia Bena làm Cố vấn cấp cao) được tổ chức ở tỉnh Ninh Thuận vào cuối tháng 8 vừa qua, thì cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 lần này cũng đã lan toả được nhiều thông điệp tích cực, làm “dậy sóng” dư luận ở tỉnh Ninh Thuận nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

  Á hậu Hạnh Nguyên – Trưởng BTC Cuộc thi và Top 9 Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.  

Chia sẻ về cơ duyên “khai sinh” và ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, Hoa hậu Đặng Gia Bena cho biết, việc bảo vệ môi trường và xây dựng hành tinh xanh đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới xem trọng. Riêng trong lĩnh vực hàng hải, thời gian qua, Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) cũng đã tích cực thực hiện các dự án về giảm phát thải khí nhà kính, để bảo vệ môi trường biển.

  Hoa hậu Đặng Gia Bena cho biết, thông qua cuộc thi, Top 9 Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 đã truyền tải, lan toả được nhiều thông điệp tích cực về việc bảo vệ môi trường.  

Còn tại Châu Âu, Hiệp hội chủ tàu Cộng đồng Châu Âu (ECSA) vẫn luôn không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi sang sử dụng năng lượng sạch, để giảm phát thải carbon. Ở Châu Á, nhiều quốc gia trong đó có Nhật Bản cũng đã hợp tác với Tập đoàn Maersk (một trong những hãng vận tải biển hàng đầu thế giới), để thiết lập các tiêu chuẩn tiếp nhiên liệu sạch methanol.

  Ban tổ chức tri ân các nhà tài trợ trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.  

Đáng chú ý, tại Việt Nam, vấn đề bảo vệ môi trường luôn được chú trọng, đẩy mạnh thực thi. Không chỉ ở lĩnh vực hàng hải hay bảo vệ môi trường biển, mà việc bảo vệ môi trường không khí, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống xunh quanh… cũng được các cơ quan chức năng hữu quan, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và đại đa số người dân dành nhiều sự quan tâm.

Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 cho rằng, mỗi người chúng ta sinh ra và lớn lên, đều mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó chính là bảo vệ, gìn giữ và xây dựng trái đất của chúng ta ngày một xanh hơn, sạch đẹp hơn. Chính vì thế, để thực tế hoá điều đó nên cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất đã ra đời.

Theo Hoa hậu Đặng Gia Bena, Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một sân chơi lành mạnh giúp các thí sinh là những chị em phụ nữ khẳng định mình, mang tầm ảnh hưởng của mình để lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội. Một doanh nhân hiện đại không chỉ thành công trên thương trường mà còn phải biết kết nối cộng đồng, kết nối trái tim và kết nối tình yêu thương.

Bên cạnh tìm được thí sinh xuất sắc nhất là doanh nhân Vương Thị Hương (đến từ Thủ đô Hà Nội) để trao vương miện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, thì cuộc thi này còn mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị thiết thực và lan toả được nhiều điều tốt đẹp. Thông qua cuộc thi, các thí sinh là những nữ doanh nhân tài sắc đã có dịp chung tay trồng cây xanh, làm thiện nguyện, quảng bá du lịch,… ở tỉnh Ninh Thuận và lan toả được nhiều thông điệp tích cực.

Hoa hậu Đặng Gia Bena cũng cho hay, để có được thành công đó, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của BTC, ekip thực hiện chương trình và các thí sinh tham dự cuộc thi, thì còn cậy nhờ rất nhiều vào sự tạo điều kiện, giúp đỡ tận tình từ các cơ quan, ban, ngành, đơn vị chức trách tại tỉnh Ninh Thuận. Thêm nữa, sự ủng hộ, cổ vũ của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cũng góp phần không nhỏ giúp cho chương trình được thành công vẹn tròn.

“Thay mặt BTC, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các cơ quan chức năng hữu quan tại tỉnh Ninh Thuận, các nhà tại trợ, bà con Nhân dân ở tỉnh Ninh Thuận nói riêng và toàn thể khán giả Việt nói chung đã ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình để chương trình được thành công vẹn tròn. Đặc biệt, xin chân thành cảm ơn ekip thực hiện chương trình đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc và cùng nhau góp chút sức mọn để làm điều có ý nghĩa cho đời, cho người”, Hoa hậu Đặng Gia Bena nói.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/hoa-hau-dang-gia-bena-noi-ve-y-nghia-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-trai-dat-2024-379706.html


top