Tin tức

Đội tuyển Futsal nam Myanmar tới Hà Nam sớm nhất

Ngày 7/5, Ban tổ chức địa phương tỉnh Hà Nam đã tổ chức đón Đội tuyển Futsal nam Myanmar đến tham dự SEA Games 31. Đây là đội bóng đến Hà Nam sớm nhất trong số 9 đội tuyển Futsal nam, nữ tham dự môn Futsal tại SEA Games 31 thi đấu tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Hà Nam.
  Ông Tạ Đình Quyền, trưởng ban tổ chức địa phương tặng hoa cho đội tuyện Futsal nam Myanmar sau khi đến Hà Nam. Ảnh: Đại Nghĩa - TTXVN  
Sau khi có mặt tại Việt Nam, 25 thành viên Đội tuyển Futsal nam Myanmar được Ban tổ chức địa phương tổ chức đón bằng ô tô từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) về thẳng Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam. Tiếp theo phần tặng hoa và làm các thủ tục nhanh gọn, các vận động viên, huấn luyện viên và quan chức đội Futsal nam Myanmar được tiến hành test nhanh COVID-19 ngay tại sảnh khách sạn. Sau đó toàn đoàn đã được bố trí ở riêng tầng tại khách sạn khép kín để đảm bảo công tác an ninh và phòng, chống dịch COVID-19.

Theo lịch của Ban tổ chức SEA Game 31, vào ngày 8/5, đồng loại các đội tuyển sẽ đến Hà Nam gồm:  Đội tuyển Futsal nam, nữ  Malaysia; Đội tuyển Futsal nữ Thailand và Đội tuyển Futsal nam Indonesia. Ngày 9/5 có Đội tuyển Futsal nam Thailand và Đội tuyển Futsal nam Việt Nam. Vào ngày 12 – 13/5, hai đội cuối cùng đến Hà Nam là Đội tuyển Futsal nữ Myanmar và Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam. 

Ông Tạ Đình Quyền, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức địa phương tỉnh Hà Nam cho biết, các đội sẽ được đón từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) về thẳng Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam. Số lượng vận động viên, huấn luyện viên và quan chức đội khoảng trên 200 người. Ban tổ chức địa phương đã phân công nhiệm vụ đón tiếp khép kín đảm bảo công tác an ninh và phòng, chống dịch COVID-19. Mỗi đội tuyển sẽ được bố trí ở riêng mỗi tầng, việc test nhanh COVID-19 cũng được thực hiện trực tiếp tại khách sạn. Đặc biệt mỗi tầng sẽ có phòng riêng để cách ly những người mắc COVID-19. Trong khi đó, lực lượng giám sát, trọng tài và các quan chức sẽ được đón tiếp và bố trí ở Khách sạn Vinpearl Hà Nam. Những ngày tới, Ban tổ chức địa phương và các tình nguyện viên sẽ tổ chức cho các đội tuyển thực hiện việc tập luyện, thi đấu theo đúng lịch trình các đội đã đăng kí./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/doi-tuyen-futsal-nam-myanmar-toi-ha-nam-som-nhat-293913.html


top