Du lịch

Đến Cam Ranh thưởng ngoạn chốn thiên đường The Anam Resort

Tọa lạc ngay trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, The Anam Resort Cam Ranh được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao thực sự là điểm đến lý tưởng cho du khách vào những dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Với vẻ đẹp đầy mê hoặc từ thời phong kiến thế kỷ XIX được kết hợp hoàn hảo cùng những thiết kế sang trọng và dịch vụ cao cấp của thế kỷ XXI, The Anam Resort Cam Ranh mở rộng vòng tay đón chào du khách đến với một bờ biển ngập tràn ánh nắng rực rỡ vẫn còn nguyên nét đẹp hoang sơ chưa được khai phá hết của đất nước hình chữ S mang tên Việt Nam. The Anam Resort Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 11km và chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường hàng không. Điều thú vị là The Anam Resort chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút và cách thủ đô Hà Nội 90 phút bay.

  The Anam Resort là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp - Việt có nét cổ điển và vẻ duyên dáng hiện đại.
  Hồ bơi rộng lớn ở The Anam Resort Cam Ranh.  
  Không gian xanh mát ở The Anam Resort.  
  Hệ thống hồ bơi ở The Anam Resort.  
  Hồ bơi vô cực đẳng cấp tại The Anam Resort .  

Được xây dựng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên của vịnh biển Cam Ranh, The Anam Resort có diện tích 12ha, là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng không lẫn vào đâu được của hơi thở truyền thống Việt Nam. The Anam Resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương thời Pháp sang trọng, với quy mô 77 villa và 136 phòng tiêu chuẩn và phòng suite đều hướng về phía biển, những mũi cát, vườn cây xanh um hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế tất cả đều được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt đem đến cho du khách sự cảm giác thư giãn đắm mình vào thiên nhiên, thích thú tột đỉnh và hài lòng mỹ mãn. Các biệt thự sang trọng rất gần gũi với thiên nhiên và cảnh quan của biển.

  Không gian tổ chức tiệc ngoài trời tại The Anam Resort .  
  Không gian ẩm thực Buffet Việt Nam.  
  Các món ăn độc đáo được chế biến theo nhu cầu của thực khách.  
  Một góc khu ẩm thực của The Anam Resort.  
  Không gian bàn ăn lãng mạn tại The Anam Resort .  

The Anam Resort phục vụ đầy đủ ẩm thực đa dạng với nhà hàng ẩm thực sang trọng mang phong cách Pháp, nhà hàng phục vụ ẩm thực suốt ngày, nhà hàng và bar phục vụ ẩm thực Việt, nhà hàng biển, quầy bar cổ điển, dịch vụ ẩm thực tại phòng, khu chăm sóc Spa với 10 phòng trị liệu, rạp chiếu phim trong nhà và ngoài trời, ba hồ bơi lớn, sảnh hội nghị, các phòng hội nghị, trung tâm giải trí và thể thao, sân Tennis, phòng tập Yoga, câu lạc bộ trẻ em, sân tập Golf, cửa hàng lưu niệm, v.v.

  Du khách sẽ được tận hưởng khoảnh khắc mặt trời mọc bên bờ biển tuyệt đẹp của Anam Resort.  
  Du khách chơi thể thao dưới nước tại bãi biển tại The Anam Resort .  
  The Anam Resort là nơi tổ chức các trò chơi ngoài trời sát bờ biển.  
  Phòng nghỉ và những chất lượng tốt nhất cho du khách.  

Mới đây, The Anam Resort được công nhận là Khu nghỉ dưỡng văn hóa sang trọng (Luxury Cultural Resort) trong giải World Luxury Hotel Awards 2019. Ngoài ra, tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Tourism and Travel Federation Awards 2019 (Du lịch và Lữ hành châu Á Thái Bình Dương), khu nghỉ dưỡng The Anam Resort cũng được vinh danh tại các hạng mục:

-         Trải nghiệm lưu trú sang trọng nhất tại Việt Nam,

-         Doanh nghiệp khách sạn tốt nhất,

-         Đội ngũ nhân viên khách sạn tốt nhất tại Việt Nam.

 

Với hàng loạt tiện ích và dịch vụ hấp dẫn cho du khách, The Anam Resort là hiện thân của một Việt Nam đang phát triển - một điểm đến không chỉ dành cho khách du lịch khám phá, mà còn cho khách nghỉ dưỡng dài ngày./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/den-cam-ranh-thuong-ngoan-chon-thien-duong-the-anam-resort-288909.html


top