Tin tức

Đêm nhạc “mái ấm tình thương” mang sứ mệnh gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho đồng bào nghèo

Đêm nhạc “Mái ấm tình thương” được tổ chức vào ngày 19/11 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), đêm nhạc được tổ chức với mục đích gây quỹ thiện nguyện xây nhà cho các hộ đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
  Kim Tử Long mang thùng quyên góp xuống sân khấu để vận động mọi người đóng góp.  

Chương trình do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã tổ chức. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp giúp đỡ, chăm lo, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập.

Đêm nhạc với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Kim Tử Long, ca sĩ Minh Hằng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân, Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du, Lưu Chí Vỹ, Châu Ngọc Tiên...

Mở đầu là ca khúc Cùng nhau ta thắp sáng do ca sĩ Nguyên Vũ trình bày, đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không chỉ góp giọng hát cho chương trình thiện nguyện, ca sĩ Nguyên Vũ đóng góp thêm 15 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện.

Nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến hai ca khúc nhẹ nhàng, dạt dào tình cảm do chính anh sáng tác gồm Gieo và Phép màu. Nguyễn Phi Hùng tin phép màu sẽ có thật như lời ca khúc, có thêm nhiều nguồn quỹ, xây được nhiều nhà tình thương cho người nghèo.

Nghệ sĩ Châu Thanh trình diễn hai ca khúc quen thuộc Thương quá Việt Nam và Thao thức vì em. Còn Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng mang đến bài ca cổ Về đâu mái tóc người thương. Anh sẵn lòng góp sức cho các hoạt động, chương trình thiện nguyện. "Ngoài kia vẫn còn nhiều mảnh đời cơ nhỡ, những em học sinh không được đến trường. Mong tất cả chúng ta cùng góp một bàn tay, cùng nhau đóng góp". 

Với vai trò là giám đốc âm nhạc và đạo diễn của đêm nhạc, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân thể hiện hai ca khúc do chính anh sáng tác, làm nên tên tuổi của anh gồm Mắt nai cha cha cha và Anh yêu em nhiều lắm.

Ngoài ra, ca sĩ Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ… cũng mang đến những ca khúc trữ tình quê hương dành tặng khán giả, đồng thời kêu gọi mọi người của ít lòng nhiều đóng góp cho quỹ thiện nguyện. 

Đêm nhạc đã thu hút hơn 2000 khán giả tham dự, nhiều doanh nhân và doanh nghiệp đã ủng hộ trực tiếp vào quỹ ‘’Mái ấm tình thương’’ qua thùng phiếu và chuyển khoản về tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập. Với số tiền quyên góp tại khán đài là 65 triệu tiền mặt, Nhà tài trợ, Nhà đồng hành và Mạnh Thường Quân đã cam kết tặng 5 căn nhà tình thương với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho bà con nghèo sau chương trình./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/dem-nhac-mai-am-tinh-thuong-mang-su-menh-gay-quy-xay-dung-nha-tinh-thuong-cho-dong-bao-ngheo-315564.html


top