Thương hiệu Việt

Dai Phuc Group – Nâng tầm giá trị sống của người dân Thành phố

Các dãy nhà được thiết kế thông minh tạo cảnh quan thoáng đãng. Ảnh tư liệu Dai Phuc Group

Thành lập vào năm 1995, tập đoàn Bất động sản Đại Phúc (Dai Phuc Group) ngày càng khẳng định được vị thế, trở thành một trong những tập đoàn bất động sản lớn mạnh và đi đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Với mong muốn mang lại cho cộng đồng cư dân các giá trị như chuẩn mực sống đẳng cấp, không gian sống trong lành và khác biệt, Dai Phuc Group đã đầu tư và phát triển rất nhiều dự án quy mô. Trong đó có những dự án được xem là kiểu mẫu điển hình tại Việt Nam được cư dân và khách hàng đánh giá cao.

Theo chị Nguyễn Thị Thanh Hương – CEO Đại Phúc Land: “Với phương châm không ngừng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Dai Phuc Group quan niệm, nhà không chỉ là nơi để ở, để hưởng thụ và trải nghiệm những giá trị của cuộc sống, mà còn đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng ”.

Sau hơn 25 năm phát triển, Dai Phuc Group đã góp phần làm thay đổi diện mạo dự án ở các khu vực tại Tp. HCM với những khu nhà phố, biệt thự sang trọng và sắp tới là chung cư hạng sang, cao ốc tài chính văn phòng. Điển hình là dự án Vạn Phúc City, khu đô thị kiểu mẫu tại khu Đông Bắc Tp. HCM không chỉ thu hút rất đông cư dân về sinh sống, mà còn hấp dẫn các doanh nghiệp lớn về đây hoạt động kinh doanh, hình thành nên một cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh.

 

Đầu năm 2022, sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, Dai Phuc Group đã tăng tốc triển khai các hoạt động, đồng thời thay đổi chiến lược để thích ứng trong giai đoạn mới.

Theo kế hoạch, trong giai đoạn 2021-2023, Dai Phuc Group triển khai chiến lược đầu tư ngân sách 10.000 tỷ đồng vào Van Phuc City tập trung vào 20 hạng mục công trình với 3 nhóm hạng mục chính bao gồm các công trình vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông, đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP. Thủ Đức.

Điển hình: khởi công giai đoạn 2 Phân khu Sunlake Villas; khởi công phân khu Parkview Shopvilla... Dai Phuc Group cũng hoàn thiện và bàn giao phân khu Van Phuc Mansion, Royal Van Phuc, kết nối thông suốt toàn tuyến Công viên ven sông Sài Gòn The Long Park, khánh thành Tháp leo núi nhân tạo ngoài trời cao nhất Tp. HCM, khánh thành công viên The Long Park phân đoạn Jardin Park hoàn thành và đưa vào sử dụng tuyến đường Đinh Thị Thi.

 

Bên cạnh đó, nhằm phát triển các hạng mục tiện ích nhiều hơn nữa, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, dịch vụ của cư dân tại khu đô thị và du khách, Dai Phuc Group đang nỗ lực hoàn thiện Công trình Nhạc nước quy mô trên hồ Đại Nhật.

Sân tennis và hồ bơi phục vụ nhu cầu thể thao của người dân.

Van Phuc City là một trong những khu đô thị sinh thái ven sông đáng sống hàng đầu tại Tp.HCM, nơi an cư đẳng cấp của cư dân tại trung tâm Tp.Thủ Đức. Trong nhiều năm liền Dai Phuc Group đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào các công trình, hạng mục tiện ích, hạ tầng giao thông và xây dựng nhà ở phục vụ cư dân. Nhờ sự đầu tư bài bản, tâm huyết của chủ đầu tư, ba năm liền, Van Phuc City được bình chọn trong top 10 dự án đáng sống nhất Việt Nam.

Dai Phuc Group đã chứng tỏ được năng lực của mình trong thị trường bất động sản nhộn nhịp như hiện nay. Với tiềm lực phát triển và khả năng tài chính hùng mạnh, tập đoàn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai./.

 Dàn nhạc nước hiện đại thông minh được lắp đặt trong Van Phuc City. Ảnh tư liệu Dai Phuc Group

Bài và ảnh: Thông Hải 

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/dai-phuc-group-–-nang-tam-gia-tri-song-cua-nguoi-dan-thanh-pho-298925.html


top