Thương hiệu Việt

Công ty Lâm Hoàng Phát thích nghi với đại dịch Covid

Tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát sau khi khắc phục khó khăn thực hiện giãn cách xã hội 3 tại chỗ trong đại dịch Covid-19 cũng bắt nhịp ngay trên tinh thần “sản xuất phải an toàn” .
Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát đặt tại Đồng Nai có diện tích hơn 20.000 m², chuyên sản xuất nội thất bằng nguyên liệu gỗ sồi, mẫu mã đa dạng theo phong cách Châu Âu. Với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hàng nội thất gỗ sồi cùng với cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, năng động, uy tín đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm nội thất gỗ sồi xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, UK, Úc, Nga và các nước Châu Âu. Chất lượng sản phẩm vượt trội từ khâu sấy khô gỗ trước khi gia công, lựa chọn vật liệu, xử lý đến khi hoàn thiện đóng gói sản phẩm. Công ty thiết lập các hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm nhằm giảm thiểu nguy cơ nứt, cong, vênh, vốn là đặc tính cơ bản của các loại gỗ.

Sau giãn cách xã hội, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiếp tục diễn biến khó lường, nguy cơ dịch bệnh có thể bùng phát trở lại và xảy ra ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, gây ra nhiều khó khăn, thách thức cho công ty trong việc dự báo thị trường và nhân sự. Đồng thời đảm bảo thích ứng an toàn với dịch bệnh trong quá trình sản xuất, việc tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trên cơ sở bảo đảm an toàn phòng dịch song song với hiệu quả sản xuất là rất cần thiết. Vì vậy, công ty chú trọng đến việc tổ chức vận hành hoạt động của doanh nghiệp, tái cấu trúc cơ sở vật chất và bảo đảm sức khoẻ và phúc lợi của người lao động trong môi trường làm việc.


Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát chuyên sản xuất nội thất bằng nguyên liệu gỗ sồi theo phong cách Châu Âu.


Tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, Công ty bắt nhịp ngay trên tinh thần “sản xuất phải an toàn”.



Công nhân nỗ lực sản xuất để kịp tiến độ giao hàng.


Tiếp tục sản xuất và sống chung với Covid -19, thích nghi với hoàn cảnh để hướng tới cuộc sống bình thường của cán bộ, công nhân viên công ty Lâm Hoàng Phát.



Ông Hoàng Huy Tâm - Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Lâm Hoàng Phát hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân.



Chất lượng sản phẩm vượt trội từ khâu sấy khô gỗ trước khi gia công, lựa chọn vật liệu, xử lý đến khi hoàn thiện đóng gói sản phẩm.



Đóng gói sản phẩm xuất khẩu, đảm bảo hàng hóa an toàn.



Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát thi công trọn gói các công trình nội thất chất lượng, uy tín, đáp ứng nhu cầu của đối tác lớn trong và ngoài nước.



Sản phẩm gỗ sồi đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Công ty bố trí khu vực xét nghiệm, công nhân được test sàng lọc trước khi sản xuất tập trung và phải tuân thủ 5K, thường xuyên khử khuẩn vệ sinh toàn bộ khu vực sản xuất và nơi ăn ở của công nhân viên, luôn đảm bảo giữ vệ sinh trong suốt quá trình sản xuất.

Ông Hoàng Huy Tâm - Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT chia sẻ “ Công ty chúng tôi đã nỗ lực để sản xuất 3 tại chỗ trong thời gian giãn cách, tập trung giải quyết khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, vượt qua thách thức, nỗ lực phấn đấu cao nhất để sản xuất kinh doanh đáp ứng kịp thời các đơn hàng của đối tác. Hiện nay, chúng tôi tiếp tục sản xuất và sống chung với Covid -19, thích nghi với hoàn cảnh để hướng tới cuộc sống bình thường”.

Anh Hoàng Văn Hóa trợ lý sản xuất chia sẻ “ Chúng tôi đã được tiêm vaccine Covid đầy đủ, thực hiện 5K phòng chống dịch và được công ty quan tâm hỗ trợ từ khi dịch Covid bùng phát ở Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đã thích nghi với tình hình hiện tại, đi làm bình thường, đẩy mạnh sản xuất để đạt mục tiêu giao hàng kịp thời”.

Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát được thành lập kể từ năm 2011 tính đến nay đã tròn 10 năm xây dựng và phát triển, những bước đi ban đầu hết sức khó khăn, nay tập thể Công ty đã đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường Xuất khẩu - Sản xuất & Tư vấn - Thiết kế Nội thất Gỗ sồi./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/cong-ty-lam-hoang-phat-thich-nghi-voi-dai-dich-covid-281064.html


top