Chân dung

Chuyên gia công nghệ khóa Bastian Rutenkolk

Với mong muốn mang đến các sản phẩm khóa theo công nghệ của Đức tại thị trường Việt Nam, trong 10 năm qua Bastian Rutenkolk - chuyên gia về công nghệ khóa của Tập đoàn ABUS (Đức) đã cùng công ty NC Group của Việt Nam tạo ra các sản phẩm khóa chất lượng cao, góp phần làm cho cuộc sống của người Việt trở nên an toàn hơn.
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại của trường đại học Dortmund (Đức) năm 2002, ban đầu Bastian Rutenkolk làm việc tại một công ty luật. Tuy nhiên, khi tập đoàn ABUS (một trong những tập đoàn chuyên về sản xuất khóa nổi tiếng tại Đức) tuyển dụng, anh đã tham gia thi tuyển và chuyển vào làm tại đây ở vị trí giám đốc kinh doanh phụ trách Châu Á Thái Bình Dương.

Năm 2008, khi ABUS cử chuyên gia đi phát triển thị trường và đào tạo chuyển giao công nghệ tại nước ngoài, Bastian Rutenkolk đã nhận lời tới Việt Nam để phát triển thị trường và đào tạo chuyển giao công nghệ của hãng ABUS cho các nhân viên của công ty NC Group (nhà phân phối chính hãng sản phẩm khóa và thiết bị an ninh cao cấp của ABUS tại Việt Nam). 


Bastian Rutenkolk – chuyên gia về công nghệ khóa của Tập đoàn ABUS (Đức), có 10 năm làm việc ở Việt Nam.


Bastian Rutenkolk hướng dẫn các mẫu khóa mới cho các nhân viên của công ty NC Group Việt Nam.


Bastian Rutenkolk đã phát triển rất nhiều sản phẩm khóa chất lượng cao để phục vụ cho thị trường Việt Nam.


Bastian Rutenkolk làm việc tại phòng nghiên cứu sản phẩm của công ty NC Group.


Bastian Rutenkolk thường xuyên tham khảo ý kiến của những chuyên gia làm khóa của Việt Nam
để phát triển các sản phẩm khóa an toàn, chất lượng tốt nhất.


Bastian Rutenkolk hướng dẫn kỹ thuật viên của công ty NC Group kỹ thuật làm khóa.


Bastian Rutenkolk giới thiệu sản phẩm khóa cho khách hàng Việt Nam.

Bastian Rutenkolk cho biết Việt Nam là đất nước giàu tiềm năng phát triển. Các khu đô thị mới, chung cư hiện đại được xây dựng với mật độ cao kéo theo nhu cầu sử dụng khóa và các thiết bị an ninh tăng lên. Nắm bắt xu thế này, hãng ABUS của Đức tích cực hợp tác chuyển giao công nghệ tiên tiến cho công ty NC Group để phát triển các sản phẩm khóa chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu ngay tại Việt Nam. 

Chuyên gia Đức luôn chú trọng đào tạo kỹ thuật cho các công nhân Việt Nam, giúp họ nhanh chóng nắm bắt công nghệ hiện đại của ABUS. Bastian Rutenkolk chia sẻ: “Các kỹ thuật viên Việt Nam rất thông minh, có trí nhớ tốt. Họ nắm bắt kỹ thuật mới tốt hơn các nhân viên tôi đã đào tạo ở Singapore và Hong Kong. Nhiều người không biết ngoại ngữ thì được các đồng nghiệp hướng dẫn tận tình. Tôi rất tin tưởng về trình độ tay nghề của các nhân viên ở Việt Nam”.

Anh Nguyễn Chí Đạt - Chủ tịch công ty NC Group cho biết: "Với sự hỗ trợ tích cực của Bastian Rutenkolk, NC Group đã có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Chúng tôi đang tích cực mở rộng thị trường, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm khóa chất lượng, để cung cấp giải pháp an toàn tối ưu cho người sử dụng"./.


Bài: Ngân Hà - Ảnh: Tất Sơn

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/chuyen-gia-cong-nghe-khoa-bastian-rutenkolk-181328.html


top