Tin tức

Chương trình y tế xanh khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 800 người dân Đồng Tháp


Ngày 18 tháng 07 năm 2020, Công ty CP Quảng cáo VIỆT MAI, Công ty Sữa VINAMILK, Công ty TNHH HEMPEL Việt Nam cùng Đoàn bác sĩ Tâm Việt có chuyến thiện nguyện khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tỉnh Đồng Tháp. Ngoài việc được tư vấn khám chữa bệnh thì bà con còn được tặng sữa Vinamilk và được tư vấn cách phòng chống bệnh Covid-19. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình lễ khởi động cho dự án “Trao tặng 10.000 thiết bị rửa tay các tỉnh thành trên cả nước”.
Chương trình trao tặng thiết bị rửa tay tự động.


Chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân Đồng Tháp.

Hiện nay, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia đi đầu trong việc phòng chống dịch bệnh Covid –19 trong khu vực và trên thế giới. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” mỗi người dân, mỗi tập thể cũng như mỗi doanh nghiệp luôn chủ động có trách nhiệm đồng hành cùng Đảng và Nhà nước trong việc phòng chống lây lan dịch bệnh.

Với sự quan tâm và giúp đỡ của Ban lãnh đạo cùng cơ quan ban ngành địa phương tỉnh Đồng Tháp, khoảng gần 800 bà con tại xã Tân Thanh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp sẽ được khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và nhận những phần quà từ các đơn vị đồng hành là Đoàn bác sĩ Tâm Việt, Công ty Quảng Cáo Việt Mai, Công ty Vinamilk, Công ty Hempel với gian hàng “0 đồng” để bà con có thể tự chọn lựa những nhu yếu phẩm và sữa Vinamilk được phát miễn phí.

Được biết, trước đó (ngày 10/7/2020) đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc cho 500 người nghèo tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận./.
 
Thực hiện: VNP

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/chuong-trinh-y-te-xanh-kham-chua-benh-cap-phat-thuoc-mien-phi-va-tang-qua-cho-800-nguoi-dan-dong-thap-236388.html


top