Tin tức

Chủ tịch nước dự công bố khai thác 10 đường bay đến và đi từ Cần Thơ

Nhân dịp công tác tại các tỉnh miền Tây Nam bộ, chiều 6/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã dự buổi công bố khai thác trở lại 10 đường bay đến và đi từ thành phố Cần Thơ của Hãng hàng không Vietjet.
  Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ công bố khai thác trở lại các đường bay đi và đến từ Cần Thơ của Hãng hàng không Vietjet. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN  
Thành phố Cần Thơ là thủ phủ của miền Tây, cửa ngõ của cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long rộng lớn và trù phú, với loạt đường bay được khai thác trở lại đến và đi từ Cần Thơ. Vietjet là Hãng hàng không tiên phong khai thác nhiều chặng bay, chuyến bay đến và đi Cần Thơ nhất. Trong những giai đoạn cao điểm hãng từng khai thác đến 5 chuyến bay/ ngày đến Cần Thơ từ khắp các điểm đến trong nước và quốc tế, góp phần phát triển Cần Thơ nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Bắt nhịp sự trở lại mạnh mẽ của các hoạt động du lịch mùa hè năm nay, Vietjet khai thác trở lại loạt đường bay kết nối Cần Thơ với Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và các đường bay quốc tế kết nối Cần Thơ với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Bangkok (Thái Lan). Đặc biệt, từ ngày 6/4 đến hết ngày 8/4/2022, Vietjet dành tặng khách hàng 10.000 vé khuyến mãi giá chỉ từ 10.000 đồng cho tất cả các đường bay trong nước đến và đi từ Cần Thơ với thời gian bay từ 5/5 đến 31/12/2022.

Cùng ngày, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước, Ngân hàng HDBank đã trao tặng kinh phí xây dựng thư viện số và Quỹ Học bổng khuyến học tại các cơ sở giáo dục của tỉnh Tiền Giang, Cần Thơ với tổng trị giá 5,2 tỷ đồng.

Theo đó, HDBank đã trao tặng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) - một trong những ngôi trường trung học phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam kinh phí 1 tỷ đồng để xây dựng Trung tâm đa chức năng và thư viện số (E-library) nhằm khuyến khích phát triển các môn học như Công nghệ số và Nông nghiệp Công nghệ cao cho Đồng bằng Sông Cửu Long; Quỹ Học bổng Khuyến học của Tỉnh Tiền Giang: 1 tỷ đồng; đồng thời trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương tại Huyện Gò Công Đông – tỉnh Tiền Giang: 1,5 tỷ đồng.

Tại TP. Cần Thơ, HDBank trao gần 2 tỷ đồng cho Quỹ học bổng- Đại học Cần Thơ và xây dựng nhà tình thương tại địa phương. Hoạt động này tiếp nối chuỗi thiện nguyện mà HDBank đã triển khai trong nhiều năm nay tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Năm 2021, trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh tại các tỉnh miền Nam, với trách nhiệm cộng đồng, Tập đoàn Sovico, HDBank và các đơn vị thành viên cũng đã hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Tây Nam bộ trang thiết bị tế gồm xe cứu thương, máy thở,… trị giá hơn 35 tỷ đồng./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/chu-tich-nuoc-du-cong-bo-khai-thac-10-duong-bay-den-va-di-tu-can-tho-290781.html


top