Tin tức

Cao Đài Nam Thành Thánh thất hỗ trợ người tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết

Ngày 11/1, tại trụ sở Cao Đài Nam Thành Thánh thất (Thánh thất Cầu Kho xưa), Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Cai quản Nam Thành Thánh thất phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trao hơn350 phần quà, hỗ trợ cho người tàn tật, trẻ em mồ côi, người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023.
  Ông Nguyễn Hữu Nhơn (Chí Đạt), Chánh Hội trưởng Nam Thành Thánh thất, Trưởng Ban cố vấn Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam (Văn phòng phía Nam) trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.  
  Ông Nguyễn Hữu Nhơn (Chí Đạt), Chánh Hội trưởng Nam Thành Thánh thất, Trưởng Ban cố vấn Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam (Văn phòng phía Nam) trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.  

Những hội viên Hội người mù, người già, người neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, sinh viên nghèo vượt khó, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 1 và lân cận sẽ được nhận 1 phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì, dầu ăn, đường, áo… có giá trị gần 400.000/phần. 

Ông Nguyễn Hữu Nhơn (Chí Đạt), Chánh Hội trưởng Nam Thành Thánh thất, Trưởng Ban cố vấn Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam (Văn phòng phía Nam) cho biết, đây là một trong nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội được Cao Đài Nam Thành Thánh thất phối hợp tổ chức vào những dịp lễ, Tết trong năm nhằm chia sẻ khó khăn, động viên những người tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống giữ vững niềm tin, lạc quan vươn lên trong cuộc sống. 

Cũng theo ông Nguyễn Hữu Nhơn, đây cũng là một trong những hoạt động thực hành phương châm hành đạo “tốt đời đẹp đạo” của các tín hữu đạo Cao Đài, thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” và “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Trong nhiều năm qua, Cao Đài Nam Thành Thánh thất luôn luôn gắn kết chặt chẽ với MTTQ và các tổ chức đoàn thể, địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người tàn tật, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ; tặng học bổng cho con, em đạo hữu…./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/cao-dai-nam-thanh-thanh-that-ho-tro-nguoi-tan-tat-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-don-tet-320419.html


top