Tin tức

Blue Ocean ra mắt thị trường tã bỉm Boby Bear

Sáng nay tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Blue Ocean đã cho ra mắt thị trường sản phẩm tã bỉm Boby Bear hướng tới phân khúc bình dân, chất lượng tốt nhất cho người Việt.

Vào tháng 8 năm 2021 dự án Tã Bỉm Boby được thành lập, đến tháng 4 năm 2022 sản phẩm tã bỉm Body Bear đã có mẫu thử cho chất lượng tốt. Qua nhiều khâu kiểm định, tã bỉm của công ty Cổ phần Thương Mại Blue Ocean đến nay đã chính thức được ra mắt giới thiệu tới khách hàng người tiêu dùng Việt Nam.

  Sản phẩm tã bỉm Body Bear của công ty Cổ phần Thương Mại Blue Ocean được ra mắt giới thiệu tới khách hàng người tiêu dùng Việt Nam.  

Trao đổi với PV, ông Phạm Xuân Nam – Giám đốc công ty CPTM  Blue Ocean cho biết: “Tã bỉm Boby Bear là bước đột phá trong công nghệ làm bỉm trẻ em tại Việt Nam khi sở hữu công nghệ Đệm Mây êm ái, phần đai lưng  mềm mại co giãn 360 độ tạo cảm giác dễ chịu, ko để lại vết hằn cho người dùng cảm nhận sự êm ái trong từng sản phẩm”.

Cũng theo ông Nam, bỉm Boby Bear là sản phẩm Organic, an toàn cho bé ,thân thiện môi trường. Vách chống tràn tăng thêm 4cm giúp khả năng chống tràn vượt trội lên đến 200%. Công nghệ siêu mỏng chỉ 0.2cm , trọng lượng 0.3gam siêu mỏng nhẹ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, lõi thấm 5 lớp tăng gấp 6 lần độ dàn đều thấm hút lên đến 1000 ML.

Để người dùng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, trên mỗi sản phẩm bao bì bỉm Boby Bear đều có mã QR, khách hàng chỉ cần quét mã sẽ hiện link liên kết chú gấu Boby Bear 3D.

  2. Đại diện Công ty CPTM Blue Ocean và Công ty Beauty Baby ký kết hợp tác sản xuất và phân phối sản phẩm tã bỉm Body Bear tại thị trường Việt Nam.  

Với mong muốn tạo ra một bước đột phá mới, một sự thay đổi toàn diện về mọi tính năng và công dụng của một chiếc bỉm, Công ty Cổ phần Thương Mại Blue Ocean đã nghiên cứu trên nhiều yếu tố, từ tự nhiên, khí hậu, môi trường sống, làn da em bé và kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm, sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng Việt./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/blue-ocean-ra-mat-thi-truong-ta-bim-boby-bear-303422.html


top