Tin tức

An Giang trao tặng Huy hiệu Đảng cho 267 đảng viên cao tuổi Đảng

 Trao Huy hiệu cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Ảnh: Công Mạo-TTXVN
Sáng 29/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 267 đảng viên cao tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019).

Trong số 267 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này có ba đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, một đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 59 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 152 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang, đã gửi lời tri ân và chúc mừng đến các đảng viên cao tuổi Đảng vì đã chịu đựng hy sinh, gian khổ, cống hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc để bảo vệ Tổ quốc cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng; nêu rõ rằng các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, cho nhân dân, nhiều đồng chí là những chiến sĩ cách mạng kiên trung trong cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Võ Anh Kiệt mong muốn, trong thời gian tới với kinh nghiệm và uy tín của mình, các đảng viên lão thành tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm để thế hệ trẻ An Giang hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

TTXVN/VNP

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/an-giang-trao-tang-huy-hieu-dang-cho-267-dang-vien-cao-tuoi-dang-210239.html


top