Thương hiệu Việt

Phú Quý - nâng tầm trang sức Việt

Phú Quý Group là thương hiệu không chỉ đánh dấu bằng những sản phẩm vàng, bạc, trang sức, kim cương, ngọc, nhẫn cưới... với thiết kế độc đáo, tinh xảo mà đằng sau mỗi sản phẩm đều mang nét đẹp cũng như hơi thở văn hóa dân gian Việt Nam.
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Phú Quý được thành lập từ năm 2003, hiện đang dẫn đầu Việt Nam trong thị phần nhẫn cưới với quy trình sử dụng công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm phong cách trẻ trung mà thấm đẫm nét văn hóa Việt.

Hòa vào dòng người đi mua sắm vàng 
tại showroom Phú Quý trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội), chúng tôi cảm nhận được sức hút của thương hiệu Phú Quý trong những ngày đầu xuân 2019. Không chỉ người Việt mà rất nhiều khách nước ngoài cũng đến Phú Quý mua sắm, họ đều thích thú với những thiết kế lạ, ẩn chứa sau sản phẩm của Phú Quý nét đẹp văn hóa dân gian của người Việt. 

Ông KaRa (quốc tịch Anh) cho biết, ông đến Việt Nam du lịch và đã đến Phú Quý mua bộ sưu tập “Thần tài khai lộc, Phú Qúy cát tường”, từ đó ông có dịp tìm hiểu khám phá phong tục truyền thống của người Việt sau Tết Nguyên đán. 


Phòng thiết kế của Phú Quý tại Hà Nội. Ảnh: Tư liệu Phú Quý cung cấp


Một trong những thiết kế hiện đại trước khi đưa vào sản xuất. Ảnh: Tư liệu Phú Quý cung cấp


Những thiết bị hiện đại được sử dụng tại các trung tâm sản xuất, chế tác vàng bạc đá quý của Phú Quý. Ảnh: Tư liệu Phú Quý cung cấp


Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, mỗi sản phẩm tinh xảo đều in dấu những bàn tay khéo léo,
tài hoa của những người thợ vàng Phú Quý. Ảnh: Tư liệu Phú Quý cung cấp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý đã tiên phong đặt nền móng vàng trang sức theo một phong cách hiện đại, sang trọng cùng những mẫu trang sức lộng lẫy và hoàn hảo. Đó là sản phẩm của những người Việt trẻ sáng tạo và ham học hỏi.

Trang sức Phú Quý hội tụ sự kết hợp đẳng cấp của phong cách, tính hợp lý, chất lượng và giá cả cùng với sự đa dạng của các mẫu trang sức mới tạo hứng khởi cho mỗi chuyến mua sắm của khách hàng. 


Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng cao, Dịch vụ chất lượng hoàn hảo năm 2013.
Cup Vì sự nghiệp phát triển ngành phân phối bán lẻ của Việt Nam năm 2011.
Cup Doanh nghiệp Việt Nam Vàng năm 2010.
Cup Vì sự nghiệp ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam năm 2010.
Cup Thương hiệu Vàng năm 2009.
Logo ấn tượng năm 2008.
Cup vì sự phát triển ngành phân phối bán lẻ của Việt Nam năm 2008.
Cup vàng Thương hiệu Việt ngành vàng bạc – đồ trang sức năm 2006.
Từ trang sức cao cấp đến trang sức vàng 24K không những có giá trị tích lũy, mà còn có giá trị về thẩm mỹ, làm đẹp. Kim cương Phú Quý tuân thủ các tiêu chuẩn kim cương nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định uy tín trong nước và quốc tế như Viện Ngọc số 1 thế giới của Mỹ.

Từ 2016, Phú Quý đã triển khai việc dán tem bảo đảm chống hàng giả trên từng sản phẩm để quý khách có thể tra cứu nguồn gốc của sản phẩm từ đó yên tâm với tài sản mình đã sở hữu.


Một trong những bộ sưu tập vàng ấn tượng của Phú Quý thường được khách hàng lựa chọn mua vào dịp Tết truyền thống. 
Ảnh: Tư liệu TĐVBĐQ Phú Quý cung cấp



Bộ sưu tập vàng 12 con giáp ấn tượng thường được khách hàng lựa chọn mua vào dịp Tết truyền thống. Ảnh: Việt Cường


Sức hút của của thương hiệu vàng Phú Quý tại của hàng trên phố Trần Nhân Tông, Hà Nội. Ảnh: Việt Cường


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại một của hàng của Tập đoàn Phú Quý. Ảnh: Việt Cường


Vàng trang sức 24k là một trong những sản phẩm chủ đạo của Phú Quý. Ảnh: Việt Cường


Nhiều sản phẩm đa dạng bằng vàng và đá quý được bày bán tại các của hàng của Phú Quý. Ảnh: Việt Cường


Nhẫn cưới của Phú Quý được nhiều người biết đến bởi sự trang nhã, tinh tế. Ảnh: Tư liệu TĐVBĐQ Phú Quý cung cấp


Những bộ sưu tập nữ trang bằng vàng tinh tế của Phú Quý tôn thêm nét đẹp của phụ nữ.
Ảnh: Tư liệu TĐVBĐQ Phú Quý cung cấp

Ông Phạm Hải Âu, Phó Tổng giám đốc Phú Quý Group cho biết, chúng tôi xây dựng Phú Quý là một thương hiệu của niềm tin và chất lượng. Khách hàng đến đây mua sắm đều an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra, chúng tôi đưa thông điệp văn hóa Việt vào từng sản phẩm để lan tỏa giá trị yêu thương đến mọi người.

Mức tăng trưởng của phú quý Group là 30% một năm. Hiện nay Phú Quý có 3 showroom lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với doanh thu 50.000 tỉ một năm./.


TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ QUÝ
Trụ sở: 30 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CSKH: 1800 599 995
Fanpage: https://www.facebook.com/jewelryphuquy/
Website: www.phuquy.com.vn

HỆ THỐNG CỬA HÀNG
Cửa hàng 30 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  (024) 3944 7846
Cửa hàng 329 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – (024) 3573 9169
Cửa hàng 20 An Dương Vương, Phường 9,  Q.5, TP.HCM – (028) 3830 3088

Bài: Bích Vân - Ảnh: Việt Cường

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top