Tin tức

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã thăm làm việc tại Tây Ninh

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh phát biểu tại buổi làm việc. (Ảnh: Lê Đức Hoảnh/TTXVN)
Chiều 12/4, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Tây Ninh.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao những nỗ lực của Tây Ninh trong năm 2014 và quý 1 vừa qua; tỉnh đã vượt qua nhiều khó khăn để đạt được các kết quả khả quan trong phát triển kinh tế-xã hội; đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định và phát triển theo đúng quy định của pháp luật và điều kiện của mỗi bên cũng như các điều ước quốc tế mà hai nước là thành viên.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị tỉnh Tây Ninh tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; đồng thời có bước chuẩn bị chu đáo để hội nhập và tham gia kết nối với các nước trong khối ASEAN.

Tại Tây Ninh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh sẽ đến thăm, khảo sát tình hình đời sống của nhân dân khu vực biên giới huyện Tân Châu./.
 
TTXVN/VNP

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, năm 2024 với các thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe" đã khai mạc tối 17/4, tại khu vực Hồ Văn thuộc quần thể di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội). Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.

Top