Tin tức

Phó Thủ tướng chúc Tết các y bác sỹ và công nhân môi trường


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm, chúc Tết các y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh: Dương Ngọc/TTXVN)
Chiều 27/1 (tức 30 tháng Chạp năm Bính Thân), Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đến thăm bệnh nhân, y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai; các công nhân xí nghiệp môi trường số 4, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ những khó khăn, vất vả của các bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai, một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước.

Không chỉ trong dịp lễ, Tết mà cả ngày thường, Bệnh viện luôn làm tốt công việc của mình với tinh thần "lương y như từ mẫu."

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định thời gian qua, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của ngành y tế đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận nhưng so với nhu cầu thực tế vẫn cần nỗ lực thêm rất nhiều.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, Phó Thủ tướng đã đến Khoa Cấp cứu, Trung tâm Ung bướu thăm, chúc Tết các bác sỹ, điều dưỡng; thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị cùng lời chúc sớm bình phục, năm mới bình an đến người bệnh.

Thăm các công nhân xí nghiệp số 4, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, Phó Thủ tướng biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên của đơn vị đã góp phần quan trọng vào việc giữ gìn cảnh quan môi trường thủ đô xanh, sạch, đẹp.

Phó Thủ tướng mong thời gian tới, ngoài làm tốt công tác vệ sinh, các cán bộ, công nhân viên môi trường đô thị cần tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trong việc phân loại rác và xả rác đúng nơi quy định.

Công ty Môi trường đô thị Hà Nội tiếp tục đầu tư công nghệ mới thu gom, xử lý rác thải đảm bảo vệ sinh môi trường, thay thế dần các biện pháp thủ công, cải thiện phương pháp tổ chức thực hiện để kết quả tốt hơn./.
 
TTXVN/VNP


Top