Tin tức

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Lê Thanh Liêm tiếp Trưởng Đại diện UNDP

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tp. HCM Lê Thanh Liêm (phải) và tân Trưởng Đại diện UNDP tại Việt Nam Kamal Malhotra tại buổi tiếp
Chiều 11-5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) Lê Thanh Liêm đã tiếp ông Kamal Malhotra, Điều phối viên thường trú Liên hiệp Quốc, tân Trưởng Đại diện Chương trình phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) tại Việt Nam đến thảo luận về định hướng phát triển và nhu cầu hợp tác của Tp. HCM.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND Tp. HCM Lê Thanh Liêm bày tỏ vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa UNDP với Việt Nam, trong đó có Tp. HCM đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp, đặc biệt là những dự án hỗ trợ của UNDP trong các lĩnh vực xây dựng chính sách xã hội, chương trình giảm nghèo bền vững.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm mong muốn UNDP tiếp tục hỗ trợ Việt Nam và Tp. HCM trong các dự án về: chống biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, phát triển nguồn nhân lực, giảm nghèo đa chiều, cải cách hành chính, khởi nghiệp… nhằm giúp Việt Nam cũng như Tp. HCM đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

Ông Kamal Malhotra cho biết UNDP xác định Tp. HCM là đối tác hợp tác quan trọng và mong muốn tiếp tục có nhiều dự án hợp tác cùng với Thành phố. UNDP quan tâm đến việc hợp tác và hỗ trợ Tp. HCM trong việc thúc đẩy năng lực cạnh tranh, tăng năng suất lao động và đổi mới sáng tạo.

Ông Kamal Malhotra hy vọng những dự án thành công tại T. HCM sẽ lan tỏa đến nhiều địa phương khác của Việt Nam./.

Nguồn: WebSite Thành phố Hồ Chí Minh


Top