Tin tức

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành Miss Grand International 2021


Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên xúc động nhận giải. Ảnh: MGI
Vượt qua 59 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - "Miss Grand International 2021" diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành vương miện này.

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, giải thưởng Người đẹp Nhân ái - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Sau phần thi trang phục dạ hội, Ban tổ chức công bố Top 5 Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cùng những người đẹp đến từ Puerto Rico, Ecuador, Brazil và Nam Phi được xướng tên.

Top 5 bước vào phần thi ứng xử với cùng một câu hỏi: Thế giới hiện tồn tại nhiều vấn đề như nhân quyền, kinh tế, nếu chọn một người để thảo luận về việc thay đổi hiện trạng đó, bạn chọn ai?

Đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với màn thuyết trình bằng tiếng Anh và xuất sắc giành vương miện hoa hậu Miss Grand International 2021. Á hậu 1 thuộc về Ecuador, Á hậu 2 đến từ Brazil, Á hậu 3 dành cho Puerto Rico và Á hậu 4 là đại diện đến từ Nam Phi./.

TTXVN/VNP


Top