Tin tức

Ngày hội trải nghiệm ngành thiết kế sáng tạo


Những người tham gia được trải nghiệm lớp học mẫu thiết kế miễn phí.
Ngày 20/3, Học viện Thiết kế và Thời trang London đã tổ chức Ngày hội trải nghiệm cuộc sống sinh viên ngành Thiết kế sáng tạo tại trụ sở trường số 98, đường Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Bà Hà Thị Hằng - Giám đốc điều hành Học viên Thiết kế và Thời trang London cho biết, Ngày hội trải nghiệm cuộc sống của sinh viên thiết kế là một cách thiết thực nhất để xác định mục tiêu đi tới tương lai của các bạn trẻ, giúp các bạn đam mê thiết kế khám phá ra sự kỳ diệu của bản thân trong hành trình đi tới ước mơ của mình. Với nhiều hoạt động trải nghiệm một ngày học tập thú vị tại Học viện Thiết kế và Thời trang London- Hà Nội, các bạn yêu thích các ngành thiết kế và phụ huynh có điều kiện tìm hiểu ngành thiết kế sáng tạo, khám phá khả năng của bản thân, những đam mê về sáng tạo và các cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong ngành thiết kế sáng tạo tại Việt Nam và Anh Quốc.

Tới tham dự Ngày hội trải nghiệm cuộc sống sinh viên ngành thiết kế sáng tạo, những người tham gia đã được hiểu thêm về quá trình phát triển thiết kế của sinh viên thiết kế từ giai đoạn nhập trường đến khi tốt nghiệp qua trình diễn tác phẩm sinh viên và Khu vực trình bày các tác phẩm thể hiện quá trình Thiết kế của sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa. Đồng thời được trao đổi với các giảng viên để hiểu rõ các cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp quảng cáo đang phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó các phụ huynh và sinh viên có một sự trải nghiệm độc đáo với nhiều khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp thời trang bằng các hoạt động hấp dẫn tại các lớp học mẫu Thiết kế đồ họa sáng tạo.

Cũng tại Ngày hội, Học viên Thiết kế và Thời trang London đã trao học bổng sinh viên đầu tiên năm học 2016-2017 và trao giải thương cho cuộc thi thiết kế “Việt Nam- Nơi tôi sống”./.
Thực hiện: Ngân Hà


Top