Tin tức

MyTV trở thành nhà tài trợ chính thức Giải golf trẻ Hà Nội - MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019

Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình (MyTV), đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu của Việt Nam, sẽ là nhà tài trợ chính của giải golf trẻ Hà Nội - MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019. Giải đấusẽ chính thức khởi tranh vào ngày 31/3/2019.

Giải đấu này được tổ chức tại các hệ thống sân BRGKing’s Island Golf Resort và Golf Sky Lake Resort & Golf  Club với sự tham gia của các golf thủ nghiệp dư có quốc tịch Việt Nam và golf thủ nghiệp dư người nước ngoài dưới 18 tuổi.

Mỗi tháng, hệ thống sẽ tổ chức một giải đấu và có hệ thống tính điểm cho mỗi golfer nhí, các golf thủ trẻ sẽ tính điểm trên bảng xếp hạng cả năm qua từng giải và chức vô địch hệ thống Giải MyTV Golf Trẻ Hà Nội 2019 sẽ dành cho gôn thủ có tổng điểm số cao nhất sau các vòng đấu.


Giải golf trẻ Hà Nội - MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2018.
Vòng 01 của giải MyTV Hanoi Junior Tour Golf 2019 sẽ quy tụ 60 golf thủ trẻ hàng đầu Miền Bắc. Khác với mùa giải 2018, để tăng tính cạnh tranh, MyTv Hanoi Junior Tour Golf 2019 sẽ mở rộng cho các golf thủ trẻ là người nước ngoài đang học tập và sinh sống tại Việt Nam.

Dự kiến, trong mùa giải 2019, MyTV Hanoi Junior Tour Golf 2019 bao gồm chuỗi 09 giải đấu được tổ chức xuyên suốt năm, với mục tiêu tăng sự cạnh tranh và hấp dẫn cho giải đấu đồng thời tạo thêm nhiều hơn nữa cơ hội tranh tài cho các golf thủ Việt.

Bên cạnh đó, để tăng cơ hội giao lưu học hỏi và cọ sát của các vận động viên trẻ, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức Cup Tranh Đấu Golf Trẻ 2 miền Nam Bắc diễn ra trong năm 2019 (MyTV Challenge Cup 2019), quy tụ toàn bộ các vận động viên trẻ trên toàn quốc.

Là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền thường xuyên phát sóng các trận thi đấu thể thao lớn nhỏ trong nước và quốc tế,Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình(MyTV) luôn coi việc tài trợ, phát triển ươm mầm các tài năng trẻ, nhất là trong lĩnh vực thể thao của Việt Nam, là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty. Công ty MyTV mong muốn giải đấu sẽ là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các golf thủ nhí cọ sát, thi đấu chuyên nghiệp, giao lưu học hỏi kinh nghiệm để trưởng thành hơn, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao đẳng cấp này tại Việt Nam./.
 
Thực hiện: VNP

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, năm 2024 với các thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe" đã khai mạc tối 17/4, tại khu vực Hồ Văn thuộc quần thể di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội). Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.

Top