Thương hiệu Việt

Miss Saigon

Miss Saigon, thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) với hình ảnh tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống của người phụ nữ Việt Nam đang chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế. Với hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng và quyến rũ, Miss Saigon mong muốn sẽ chuyển tải một biểu tượng đẹp của Việt Nam đến với toàn thế giới.
Tiền thân của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) là hãng nước hoa Imortel, có mặt tại Sài Gòn từ trước năm 1975. Sau năm 1975, Imortel được chuyển thành Phân xưởng Mỹ phẩm II, sau đó là Xí nghiệp Mỹ phẩm II, đến năm 1990 trở thành Xí nghiệp Mỹ phẩm Sài Gòn. Năm 1999, Xí nghiệp này được cổ phần hóa rồi có tên như bây giờ. Hiện nay, SCC là công ty sản xuất, phân phối nước hoa và các loại mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, SCC nung nấu ý tưởng tạo ra một loại nước hoa mang đặc trưng riêng để thế giới có thể dễ nhận biết và khó quên về nước hoa của Việt Nam. Sau khi tìm hiểu về ngành sản xuất nước hoa của các nước phát triển và nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Lancôme... SCC đã sáng tạo nên dòng nước hoa mang thương hiệu Miss Saigon nổi tiếng Việt Nam với mùi hương quyến rũ, dịu ngọt đầy nữ tính. Đặc biệt hơn, SCC còn kết hợp với Công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế nên 3 mẫu lọ đựng nước hoa rất độc đáo mang hình dáng cô gái Việt của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đó là mẫu lọ có hình cô gái mặc áo tứ thân đội nón quai thao tượng trưng cho người con gái xứ Bắc, mẫu lọ có hình dáng cô gái Huế mặc áo dài đội khăn đóng tượng trưng cho người con gái miền Trung, và mẫu lọ có hình dáng cô gái mặc áo dài đội nón lá duyên dáng tượng trưng cho người con gái phương Nam. Và mùi hương quyến rũ cùng hình ảnh người thiếu nữ Việt thướt tha trong tà áo dài đậm chất truyền thống ấy đã khiến cho không biết bao du khách nước ngoài phải ngây ngất mỗi khi đến với Việt Nam. 
 

Thương hiệu nước hoa Miss Saigon gắn liền với hình ảnh người con gái Việt Nam dịu dàng, quyến rũ 
và hương thơm dịu ngọt đầy nữ tính.



Miss Saigon nổi tiếng với những lọ nước hoa mang dáng hình người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống.


Miss Saigon đã xây dựng thành công thương hiệu của mình từ hình ảnh tuyệt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.


Miss Saigon luôn mang một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, quý phái nhưng cũng rất Việt Nam.


Sự độc đáo và tinh tế của Miss Saigon đã khiến cho không biết bao du khách nước ngoài phải ngây ngất khi đến với Việt Nam.


Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc đầu tư của Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn.


Để có được những lọ nước hoa hảo hạng, SCC luôn kiểm soát chặt chẽ mọi quy trình sản xuất.


Vẻ hoàn mỹ của những lọ nước hoa trên dây chuyền sản xuất.


Từng lọ nước hoa được giám sát và kiểm tra cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng.


Nhờ đó, Miss Saigon đã được xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới.
 
Đầu năm 2004, SCC đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất mới với quy trình công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế tại Khu Công nghiệp Cát Lái, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, các quy trình sản xuất nước hoa Miss Saigon đều được tuân thủ theo những quy chuẩn rất khắt khe để tạo ra những lọ nước hoa hảo hạng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, SCC đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu Miss Saigon như: Miss Saigon Elegance (N5), Miss Vietnam - Hanoi (N33), Miss Vietnam - Saigon Elegance (N31), Miss Vietnam - Hue (N32)… với giá bán từ 350 nghìn đồng đến 2,5 triệu đồng tùy sản phẩm.

Bên cạnh đó, để thương hiệu Miss Saigon được thế giới biết đến rộng rãi hơn, SCC đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, hỗ trợ người tiêu dùng thông qua các kỳ hội chợ, triển lãm và các chuyến đi xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Ngoài ra, Công ty còn xây dựng hệ thống phân phối với gần 500 đại lý khắp 61 tỉnh thành cả nước, cung cấp sản phẩm cho hầu hết các siêu thị lớn trên toàn quốc như Coopmart, Maximart, Big C...

Hiện nay, các sản phẩm của SCC đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nhật, Nga, Úc… Năm 2006, nước hoa Miss Saigon được chọn làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia và phu nhân khi đến tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2006 tại Hà Nội. Năm 2007, nước hoa Miss Saigon vinh dự được Tổ chức Sỡ hữu Trí tuệ Thế giới của Liên hiệp quốc trao tặng giải thưởng danh giá WIPO./.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM SÀI GÒN
(Saigon Cosmetics Corporation)

930 Nguyễn Thị Định, Khu Công Nghiệp Cát Lái (cụm II),
Phường Thạnh Mỹ Lơi, Quận.2, Tp. HCM
ĐT: (84.8) 3 742 1104 - Fax: (84.8) 3 742 1100
Email: export@saigoncosmetics.com
Website: http://www.saigoncosmetics.com/ 
 
Bài: Nguyễn Oanh - Ảnh: Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top