Tin tức

Khởi hành chuyến thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa

Các chiến sỹ hải quân vẫy chào tạm biệt, lên đường nhận nhiệm vụ mới tại Trường Sa. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Chiều 5/1, tại Quân cảng Cam Ranh, các đoàn công tác liên ngành đã lên đường mang quà Tết đến với quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Các đoàn ra thăm, chúc Tết huyện đảo Trường Sa lần này gồm đại diện nhiều ngành, các tỉnh, thành phố trong cả nước và hơn 80 phóng viên báo, đài Trung ương, địa phương.

Ngoài những nhu yếu phẩm được cấp theo quy định của Bộ Quốc phòng, chuyến đi lần này còn mang theo quà Tết của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, địa phương trong cả nước gửi tặng quân, dân huyện đảo Trường Sa, bao gồm lương thực, thực phẩm tươi sống, hoa tươi, các vật dụng phục vụ đời sống hàng ngày.

Theo kế hoạch, các đoàn sẽ lần lượt đến chúc Tết, thăm hỏi và tặng quà cán bộ, chiến sỹ và người dân đang công tác, sinh sống tại hơn 20 điểm đảo.

Phát biểu tại buổi tiễn đoàn, ông Trần Sơn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa bày tỏ mong muốn quân và dân huyện đảo Trường Sa luôn phát huy truyền thống “Chiến đấu anh dũng, đoàn kết chủ động, khắc phục khó khăn, giữ vững chủ quyền” để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; đồng thời chúc quân và dân trên các đảo đón Tết Ất Mùi 2015 vui tươi, an toàn, tiết kiệm./.

TTXVN/VNP


Top