Tin tức

Khai mạc Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh- DSE Vietnam 2019

Các đại biểu tham quan, thử nghiệm các thiết bị trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Dương Giang - TTXVN
Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh (DSE Vietnam 2019) do Cục Trang bị và Kho vận - Bộ Công an, Tổng công ty Kinh tế kỹ thuật công nghiệp quốc phòng, Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn EIFEC và Expo Services tổ chức đã khai mạc ngày 2/10 tại Hà Nội.

Triển lãm DSE Vietnam 2019 diễn ra từ ngày 2 đến 4/10 quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh như: Rosoboroexport, Techmash, NIIPH, UVZ, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Imperial Fleet, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Arsenal 2000, WB Electronics, TRD, Raytheon, Q Optiq, Hancom, Bohemia, MarsArmor… đến từ nhiều quốc gia như: Nga, Mỹ, Ukraine, Pháp, Israel, Singapore… và Việt Nam.

Cùng với hoạt động trưng bày sản phẩm, trong khuôn khổ DSE Vietnam 2019 còn diễn ra hàng loạt hoạt động kết nối, trao đổi và giao lưu công nghệ giữa các đơn vị tham gia triển lãm với khách tham quan là đại diện các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và doanh nghiệp có liên quan.

Đáng chú ý, tại DSE Vietnam 2019 sẽ diễn các chương trình thuyết trình chuyên sâu như: Giới thiệu giải pháp công nghệ thông tin phục vụ thu thập, phân tích thông tin trinh sát; các giải pháp phát hiện và ngăn chặn phương tiện bay không người lái…

Theo Ban tổ chức, với sự đồng ý của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an, DSE Vietnam 2019 được tổ chức với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành quốc phòng và an ninh giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế. Đây là hoạt động phù hợp với xu thế chung của thế giới, là dịp quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; là cơ hội cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận nhiều loại trang bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới; tiếp nhận và chuyển giao công nghệ quốc phòng và an ninh mới từ các nhà sản xuất, chuyên gia quốc tế hàng đầu ngay tại triển lãm.

DSE Vietnam 2019 đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của một sự kiện triển lãm về quốc phòng và an ninh tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Tại DSE Vietnam 2019, các sản phẩm vũ khí, công nghệ hiện đại nhất, hệ thống giám sát phòng vệ, thông tin chiến đấu, phương tiện chiến đấu… liên quan tới quốc phòng, cảnh sát và lực lượng vũ trang chống khủng bố sẽ được giới thiệu./.

TTXVN/VNP


Top