Thương hiệu Việt

Huy Hoàng - Khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm Khóa Huy Hoàng đang chiếm lĩnh thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều nước khu vực Đông Nam Á và cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản.
Được thành lập từ năm 1979 đến nay, Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng đã có 2 nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 30,000 m2 đặt tại Khu công nghiệp Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội).

Xuất phát điểm, Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng chỉ sản xuất các sản phẩm truyền thống như khóa treo, khóa tủ, khóa dây. Sau dần, với sự hài lòng cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Khoá Huy Hoàng đã không ngừng tiếp thu công nghệ cải tiến để tạo ra những sản phẩm mới có những tính năng ưu việt hơn. Cùng với việc nhập khẩu vật liệu từ Nhật Bản và Hàn Quốc và dây chuyền sản xuất hiện đại, Khóa Huy Hoàng còn thuê các công ty hàng đầu trong lĩnh vực an ninh của Đức để làm OEM.


Hơn 40 năm thành lập và phát triển, đến nay Khóa Huy Hoàng đã có 2 nhà máy sản xuất với diện tích 30.000 m2. Ảnh: Trần Thanh Giang


Máy cắt CNC để xử lý khuôn sản phẩm. Ảnh: Trần Thanh Giang


Khuôn sau khi làm xong sẽ được đưa vào khu vực đúc ke môn. Ảnh: Trần Thanh Giang


Khu vực cắt thanh nhôm để làm bản lề khung nhôm cửa kính. Ảnh: Trần Thanh Giang


Phân xưởng sơn các sản phẩm. Ảnh: Tư liệu


Các sản phẩm được phun sơn để có độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ảnh: Tư liệu


Khu vực các công nhân thực hiện phần lắp ráp khóa tay nắm. Ảnh: Tư liệu


Dây chuyền kiểm tra và đóng gói sản phẩm. Ảnh: Tư liệu


Kho chứa nguyên vật liệu của công ty được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Ảnh: Tư liệu


Các sản phẩm khóa của Khóa Huy Hoàng được đóng gói và vận chuyển đem đi tiêu thị trên thị trường. Ảnh: Tư liệu

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý với công nhân lành nghề, kết hợp cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Đức, Italy, Nhật Bản và Hàn Quốc, Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm khóa tay nắm sử dụng công nghệ sơn nano kháng khuẩn, có khả năng diệt khuẩn lên tới 99.99% để bảo vệ tốt nhất cho người tiêu dùng và các sản phẩm khóa cửa nhôm kính. Theo ước tính công ty đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.

Đến nay, các sản phẩm của Khoá Huy Hoàng đã có mặt trong một số dự án nhà ở, cơ quan và nghỉ dưỡng như: Khu nghỉ dưỡng Sunset sanato, Kem Beach Phu Quoc, Khu ngoại giao đoàn Hà Nội, tòa nhà văn phòng HUD Tower, Nhà ở cho cán bộ nhân viên bệnh viên 103 Học viện Quân y, Tòa nhà D2 Giảng Võ…

Các sản phẩm của Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn, huy chương Vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System" do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.







Một số sản phẩm khóa của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đang được thị trường tiêu thị ưa chuộng sử dụng. Ảnh: Tư liệu

Bên cạnh việc chú trọng phát triển sản phẩm, Khóa Huy Hoàng còn liên tục triển khai hoạt động xã hội ý nghĩa cho cộng đồng. Đặc biệt trong những ngày bùng phát dịch Covid 19 ở Việt Nam, Khóa Huy Hoàng đã triển khai chương trình tri ân các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW, tặng hơn 100.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn cho quý khách mua hàng cả nước. Ngoài ra, công ty cùng cộng đồng đại lý đã tổ chức trao quà cho các bệnh nhân nghèo đang chạy thận đang điều trị thận tại Bạch Mai./.

Bài: Ngân Hà - Ảnh: Trần Thanh Giang & Tư liệu

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top