Tin tức

Hội thảo “Cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định”


Toàn cảnh Hội thảo “Cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định”.
Sáng 19/8, tại Làng cá Sấu Sài Gòn - số 96/9/4 Nguyễn Thị Sáu, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam và Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà tổ chức Hội thảo “Cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định”.

Bằng phương pháp sử dụng bài thuốc cao xương DIAMOND BONE kết hợp với bài thuốc y học dân tộc, 6 năm qua, Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp đã giúp cho hàng trăm trẻ bệnh xương thủy tinh thoát khỏi cơn đau nhức xương triền miên, giảm gãy xương hơn 80%, giúp phục hồi vận động đi lại 40%. Bài thuốc này còn giúp nhiều bệnh loãng xương, thoái hóa khớp được điều trị ổn định (giảm hẳn hoặc hết hẳn loãng xương). Phương pháp điều trị này được đặt tên là Liệu pháp DIAMOND BONE. DIAMOND BONE là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà sản xuất với sự hợp tác nghiên cứu bởi các nhà khoa học của Việt Nam từ các Trường Đại học Y Dược, Viện Y Dược Học Dân Tộc trong 10 năm từ 2006 - 2016. Riêng công trình trị bệnh xương thủy tinh được đã được Sở Y tế vinh danh là “Một trong 10 thành tựu Y tế” của Tp. Hồ Chí Minh năm 2011.

Với tâm huyết của mình, ông Tôn Thất Hưng, Giám đốc Công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà đã thành lập Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp hiện đang nuôi và chữa trị cho 25 em nội trú bị bệnh xương thủy tinh và hơn 100 em điều trị ngoại trú. Đây đều là những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn và được Trung tâm hỗ trợ hoàn toàn về thuốc và các liệu pháp điều trị.

Hội thảo “Cập nhật điều trị bệnh xương thuỷ tinh ở trẻ em - 6 năm thẩm định” đã giới thiệu phương pháp và kết quả điều trị bệnh xương thủy tinh đến các thầy thuốc Đông - Tây y. Nhân dịp này, các cơ quan truyền thông sẽ phổ biến cho cộng đồng, các gia đình có trẻ bị bệnh biết bệnh xương thủy tinh đã có thể chữa với kết quả khả quan và có nơi nhận chữa miễn phí cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn là Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp./.
Tin: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương


Top