Thương hiệu Việt

HAS chiếm lĩnh thị trường pha lê Tiệp

Tuy mới gia nhập thị trường pha lê cao cấp, nhưng Công ty TNHH HAS (HAS) đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất pha lê Bohemia Tiệp Khắc (Séc). Sản phẩm của HAS đã có mặt tại nhiều thị trường như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…
Pha lê Bohemia Tiệp Khắc từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp như ly, cốc, đồ lưu niệm, đồ dùng trang trí… Tại Việt Nam không có nhiều doanh nghiệp có thể làm được dòng sản phẩm cao cấp này. Vì thế HAS ra đời đã nhanh chóng tạo được vị thế riêng trên thị trường pha lê cao cấp Việt Nam.

HAS được thành lập năm 2012. Chủ nhân của nó là nghệ nhân, doanh nhân Nguyễn Thị Hoa, người sinh ra trong một gia đình truyền thống làm nghề thủy tinh pha lê tại Thái Bình.

Năm 2000, bà Hoa tốt nghiệp đại học và về đầu quân cho một công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất sản phẩm thủy tinh pha lê Bohemia Tiệp Khắc. Vì thế bà có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia nước ngoài.



Một công đoạn làm sản phẩm pha lê bằng thủ công của Công ty HAS.


Một li pha lê đang được người thợ trang trí họa tiết.



Mỗi năm doanh thu của HAS lên tới 40 tỉ đồng.

Sau 12 năm làm thuê, có được một cái vốn kiến thức nhất định về dòng pha lê cao cấp này, bà Hoa đứng ra thành Công ty HAS và nghiên cứu thành công dây chuyền sản xuất pha lê Bohemia cao cấp hoàn toàn mới. Từ đó đến nay, HAS vươn lên trở thành một trong những nhà nhập khẩu, gia công và sản xuất pha lê lớn của Việt Nam.
CÔNG TY TNHH HAS
Trụ sở: Số 52 đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền,
Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (0084 - 08) 62589222
Email: sales@has-crystal.vn
Website: www.phalebohemia.com


HAS hiện có một nhà máy sản suất pha lê Bohemia Tiệp Khắc ở đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Sản phẩm của HAS phong phú với hơn 2000 mẫu. Mỗi mẫu thiết kế đều có độ tinh xảo, vẻ đẹp riêng biệt nhằm hướng đến sự hoàn mỹ cho từng sản phẩm.

Các sản phẩm pha lê Bohemia do HAS sản xuất trong suốt, đẹp và rất có hồn. Sản phẩm có nhiều màu sắc tuyệt đẹp như vàng, xanh lơ, xanh lục, đỏ thắm, hồng nhạt, tím… Kiểu dáng sang trọng theo phong cách cung đình, cổ điển nhờ vào các họa tiết trang trí mạ vàng, mài mờ hoặc khắc chìm. Nguyên liệu sản xuất pha lê Bohemia Tiệp Khắc của HAS được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc…

Nghệ nhân Nguyễn Thị Hoa cho biết, để chinh phục được khách hàng quốc tế không phải là điều dễ, bởi họ cực kỳ khó tính và có tính thẩm mỹ rất cao. Vì thế, sản phẩm pha lê Bohemia Tiệp Khắc của HAS ngoài việc được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại còn cần phải có bàn tay khéo léo và tinh xảo của người thợ.

Hiện nay, doanh thu mỗi năm của HAS lên tới 40 tỉ đồng. Thị phần xuất khẩu của HAS chiếm tới 40% tại Mỹ, Châu Âu và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Singapore… Tại thị trường trong nước, HAS gần như có mặt trên toàn quốc, và là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm quà tặng cao cấp bằng pha lê cho các tổng công ty, tập đoàn lớn. Ngoài ra, HAS còn là nhà nhập khẩu độc quyền về pha lê Bohemia cho một số thương hiệu lớn tại Cộng hòa Séc./.


Một số sản phẩm của HAS:


Sản phẩm pha lê Bohemia hình chim thiên nga của HAS rất tinh xảo.


Sản phẩm của HAS phong phú với hơn 2000 mẫu.


40% sản phẩm pha lê Bohemia của HAS được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu. 








Bài: Nguyễn Oanh - Ảnh: Đặng Kim Phương






Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top