Tin tức

Gia hạn hợp đồng ba năm với huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo

Đại diện VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh ký hợp đồng gia hạn với HLV Park Hang-seo. Ảnh: Trọng Đạt - TTXVN
Sau khi kết thúc hợp đồng hai năm (2018 – 2019), huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt các đội tuyển bóng đá Việt Nam thêm ba năm (2020 -2023). Đây là lời khẳng định của Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh trong buổi họp báo công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên trưởng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam diễn ra ngày 7/11, tại Hà Nội.

Như vậy là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo sau một thời gian dài đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt Đội tuyển bóng đá Việt Nam, các đội U23 và U22 Việt Nam.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh nêu rõ: Trên tinh thần hợp tác, hướng đến những mục tiêu phát triển chung của bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo đã đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đây là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng là sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của huấn luyện viên Park Hang Seo trong hai năm giữ cương vị huấn luyện viên trưởng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng với Đội tuyển quốc gia Việt Nam tích cực chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội) gặp Đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vào ngày 14/11 và Đội tuyển Thái Lan vào ngày 19/11, trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông cũng dẫn dắt Đội tuyển U22 quốc gia hướng tới mục tiêu giành huy chương Vàng tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30), diễn ra tại Philippines vào cuối năm 2019.

Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo bày tỏ vui mừng khi tiếp tục được dẫn dắt các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Ông chia sẻ: Hai năm trước, ông đã nói về tầm nhìn của bóng đá Việt Nam là cần sử dụng tối đa nguồn lực hiện có, kết hợp sử dụng các tài năng trẻ để có sự hài hoà ở các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Trước khi ký gia hạn hợp đồng, ông cũng suy nghĩ về việc bóng đá Việt Nam và người hâm mộ chờ đợi thành tích sắp tới của các đội tuyển. Ông và các cầu thủ sẽ nỗ lực chinh phục các thử thách mới...

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn chúc mừng huấn luyện viên Park Hang Seo. Theo ông, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục hoạch định những bước đi tiếp theo trong tương lai với mong muốn duy trì thành tích hiện tại của bóng đá Việt Nam, nỗ lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu xa hơn là World Cup 2026./.

TTXVN/VNP


Top