Tin tức

Đêm nhạc từ thiện “Vào hạ”

7 nghệ sĩ biểu diễn tại đêm độc tấu piano "Vào Hạ"
Với mong muốn mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng và cụ thể hoá sáng kiến gây quỹ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, 7 nghệ sĩ trẻ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tổ chức chương trình biểu diễn Độc tấu Piano "Vào Hạ" tại Nhà hát Star Galaxy Hà Nội vào tối 13/6.

7 nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình bao gồm: Trần Minh Châu, Quách Hoàng Nhi, Trần bảo Khuê, Trương Thị Ngân Hà, Phan Thiên Bạch Anh, Nguyễn Chúc Anh và Nguyễn Đăng Quang. Họ đều là những học sinh xuất sắc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Tại chương trình, với thông điệp "Sống không chỉ vì bản thân mình mà phải biết giúp đỡ cộng đồng”, qua tiếng đàn các nghệ sĩ đã thể hiện đến khán giả kết quả của sự lao động nghệ thuật nghiêm túc và tấm lòng yêu thương, chia sẻ với cộng đồng.

Kết thúc chương trình, bộ số tiền thu được từ việc bán vé đã được dành để hỗ trợ cho 12 gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi trung ương./.

Thực hiện: Ngân Hà, Lê Hiền

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Ngày 22/4, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ năm 2024, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh uỷ 6 tỉnh Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Thừa Thiên - Huế và Yên Bái do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu.

Top