Văn hóa

Dấu ấn Travel Fest 2019

Không cần phải lên kế hoạch và tài chính chi tiết, chỉ cần đến với sự kiện Travel Fest 2019 là những người đam mê du lịch có thể tìm cho mình những điểm đến thú vị trong mùa du lịch năm nay. Sự kiện này được đánh giá là một trong những hoạt động du lịch quy mô nhất diễn ra đầu năm 2019 khi thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan.
Vietnam Travel Fest (gọi tắt là Travel Fest) được tổ chức lần đầu tiên tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội), thu hút khoảng 40.000 khách tham quan trong 3 ngày diễn ra sự kiện. Trong bối cảnh, thị trường du lịch Việt Nam đang ở giai đoạn bùng nổ và phát triển với các sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng từ phân khúc bình dân tới cao cấp, Travel Fest 2019 như một nhà tư vấn lớn cung cấp cho các du khách tiềm năng những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
Hơn 300 gian hàng tại Travel Fest 2019 giới thiệu các gói sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn, resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… 


Lễ cắt băng khai mạc Travel Fest 2019.


Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại chương trình.


Một Talk show về đề tài du lịch nhóm được tổ chức tại sự kiện Travel Fest 2019.
 


Đầu bếp đến từ Nhật Bản trình diễn các bước chế biến ngừ đại dương.


Tại lễ hội 
Travel Fest 2019 du khách được chính những người bản địa trong trang phục dân tộc truyền thống hướng dẫn các tour du lịch.


Mô hình những chiếc tàu du lịch 5 sao được trưng bày tại lễ hội 
Travel Fest 2019.


Tham dự sự kiện Travel Fest 2019 du khách được nhân viên các hãng du lịch hướng dẫn tận tình.


Rất nhiều tour du lịch được các công ty lữ hành mở ra trong dịp này.


Nhiều trò chơi cùng những phần quà giá trị dành tặng cho khách hàng tại lễ hội.


Các gian hàng ẩm thực thu hút đông đảo khách tham quan tại Travel Fest 2019.


Rất nhiều công ty du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế tham dự 
Travel Fest 2019. 


Du khách tham dự sự kiện Travel Fest 2019.


Du khách chụp ảnh lưu bên những tiểu cảnh trang trí tại 
Travel Fest 2019.


Các hãng vận tải giới thiệu các mẫu xe du lịch hiện đại tại lễ hội 
Travel Fest 2019.


Các thiếu nữ trong trang phục truyền thống rực rỡ sắc màu tại lễ hội.


Travel Fest 2019 giới thiệu những xu hướng du lịch mới và những điểm đến hấp dẫn trong suốt bốn mùa.

Sự kiện này đã trở thành điểm hẹn tuyệt vời để những người đam mê khám phá có dịp giao lưu, tìm hiểu về những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới nhất. Tại đây, khách hàng mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá lý tưởng cho những kế hoạch vi vu suốt cả năm. Các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, bán các gói sản phẩm đặc biệt với giá hấp dẫn và tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành tặng khách đến triển lãm hàng nghìn phần quà giá trị là voucher nghỉ dưỡng, vé vào cửa các khu vui chơi, xem các show diễn nghệ thuật tại nhiều điểm đến. Travel Fest 2019 còn là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ ưa xê dịch với nhiều các hoạt động thú vị và sự chia sẻ kinh nghiệm của các Travel Blogger nổi tiếng. 
 
Các thương hiệu du lịch uy tín đã giới thiệu các chương trình ưu đãi lớn như mang đến cơ hội mua vé với giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều đối với hành trình nội địa và từ 9 USD đối với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế của Vietnam Airlines, 2.500 voucher nghỉ dưỡng 0 đồng của Hội An Town Resort,…

Tham gia vào sự kiện khuyến mãi du lịch lớn nhất này, có sự góp mặt của các thương hiệu, tập đoàn lớn như: FLC Resort, Paradise Cruises, Wyndham Hạ Long; các hãng hàng không trong nước và quốc tế: Turkish Airlines, Qatar Airway, Bamboo Airways và các công ty lữ hành Vietravel, Vietrantour, Kovic, Vietfoot Travel, Tràng An Travel…

Ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết: “Travel Fest 2019 là ngày hội thể hiện được xu hướng đi du lịch của du khách trong và ngoài nước. Nó cập nhật đuợc các xu thế du lịch của thế giới, từ đó tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng cao với mức giá phù hợp để người dân được tận hưởng các dịch vụ đó”./.
 

Thực hiện: Trần Thanh Giang


Top