Tin tức

Đám cưới tập thể của 20 cặp đôi ngày Lễ tình nhân tại Đà Lạt


Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các cặp đôi tham dự đám cưới tập thể.
(Ảnh: Chu Quốc Hùng/TTXVN)
Đúng vào Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, tại Khu du lịch Thung lũng tình yêu thành phố Đà Lạt, Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng) đã tổ chức đám cưới tập thể cho 20 cặp nam nữ đến từ các địa phương của tỉnh Lâm Đồng.

Đây là nội dung chính trong các hoạt động với chủ đề “Hẹn ước tình yêu “ mà Công ty này tổ chức trong ngày Valentine 2018.

Tại lễ cưới tập thể thú vị này, các cặp đôi và du khách tham dự được trải nghiệm nhiều nội dung thú vị như: lễ chụp hình tập thể; nụ hôn tập thể trên cầu tình yêu; lễ cắt bánh cưới tập thể; lễ khu rượu sâmbanh; trao kỷ vật ngày cưới…

Các tiết mục văn hóa nghệ thuật, trò chơi độc đáo, hấp dẫn tại khu vực sân khấu ngay giữa Thung lũng tình yêu… mang đến những giây phút tràn ngập tiếng cười, niềm vui hạnh phúc cho các cặp tình nhân.

Tham dự buổi lễ, cặp đôi Trường Long-Minh Lan ở thành phố Đà Lạt tâm sự trước đây hai bạn đã được dự xem một đám cưới tập thể trên truyền hình nên ước mơ mình cũng sẽ có đám cưới như vậy. Đến nay mơ ước đó đã thành hiện thực, nên cặp đôi này cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Cặp đôi Nguyễn Phương Duy và Lê Nguyễn Thảo Quỳnh cũng ở thành phố Đà Lạt hào hứng cho biết hai bạn trẻ xem thông báo về đám cưới tập thể trên mạng xã hội Facebook nên tới đăng ký tham dự tham gia đám cưới. Đây là chương trình hoạt động tập thể rất ý nghĩa đúng dịp Ngày lễ tình nhân và đón năm mới Mậu Tuất đang đến rất gần.
 
Ông Đinh Tuấn Anh, Trưởng phòng Truyền thông Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng, cho biết các cặp đôi tham dự lễ cưới này đều là người ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Để có đám cưới này, Công ty đã tổ chức thông báo trên mạng xã hội, tài trợ mọi chi phí cho các cặp đôi đăng ký tham dự.

Các cặp vợ chồng trẻ chỉ cần tới đăng ký, ký hợp đồng cam kết sẽ đăng ký kết hôn, hoàn thành một số thủ tục pháp lý về hôn nhân theo quy định.

Khi tham dự đám cưới tập thể này, mỗi cặp đôi sẽ được chụp ảnh cưới và được tặng 1 bộ ảnh cưới, khung ảnh cưới khổ lớn, tham gia các nghi thức cắt bánh, khui rượu sâm banh, chương trình ca nhạc, trò chơi…

Chi phí cho mỗi cặp đôi tham dự cưới tập thể lên tới 20 triệu đồng./.

TTXVN/VNP


Top