Thương hiệu Việt

Cườm Phước Đạt

Nhiều doanh nghiệp ngành dệt may đã chọn đối tác là Cườm Phước Đạt để hoàn thiện sản phẩm trước khi xuất sản phẩm ra các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, các nước khu vực Đông Nam Á.
Khởi nghiệp từ năm 1995, ông bà Nguyễn Dũng Trí và Nguyễn Thị Thủy đến với nghề  kết cườm như một cái duyên. Được tiếp cận nghề từ công ty của chị gái, sau một thời gian đủ kinh nghiệm, doanh nghiệp Cườm Phước Đạt được ra đời trong bối cảnh ngành thời trang đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng của nền kinh tế.

Sau hơn 20 năm uy tín trong các lĩnh vực thêu kết cườm, gia công phụ kiện cườm, tổng doanh thu của Cườm Phước Đạt đạt hàng chục tỉ đồng, trong đó giá trị xuất khẩu đạt từ 10 tỉ đến 20 tỉ đồng và giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động.



Máy thêu tự động.


Dùng hạt cườm trang trí cho quần jeans.


Kết cườm bằng tay.


Nguyên liệu cườm được nhập khẩu từ Hồng Kong.


Đính cườn là một trong những khâu quan trọng hoàn thiện sản phẩm may mặc trước khi xuất khẩu.


Cườm Phước Đạt giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động với nhiều hình thức phù hợp, tiện ích cho người lao động.

Chị Nguyễn Thị Thủy, chủ công ty Cườm Phước Đạt chia sẻ: “Mọi công đoạn tại Công ty đều làm bằng tay, từ việc chọn mẫu, hạt cườm, màu sắc thích hợp, kỹ thuật đòi hỏi phải tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm mỗi cách kết khác nhau, phải đều và chặt tay mới có sản phẩm đẹp và bền”.

Đặc biệt mô hình sản xuất sản phẩm của Cườm Phước Đạt tạo điều kiện việc làm cho hàng ngàn người thất nghiệp ở các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ được nhận hàng về nhà làm với mức thu nhập từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng/tháng. Chị Nguyễn Thị Thúy nhân viên của công ty cho biết: "Học kết cườm không khó, quan trọng là phải có lòng kiên nhẫn, đam mê là sẽ làm được. Làm cho công ty Cườm Phước Đạt, đầu ra ổn định đã thu hút rất nhiều chị em tham gia".

Các sản phẩm của Cườm Phước Đạt được gia công cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Sản phẩm được xuất khẩu đi các thị trường Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, và Hồng Kông... Chất lượng các sản phẩm của Cườm Phước Đạt tốt, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng./.



Kết cườm trên quần bò.


Sản phẩm may mặc kết cườn Việt Nam được các thị trường quốc tế ưa chuộng.


Những bông hoa kết cườm trang trí cho sản phẩm.


Các sản phẩm có họa tiết độc đáo của thời trang kết cườm.



 Cườm Phước Đạt gia công cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Bài và ảnh : Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top